Gia đình nam sinh cầu cứu Bộ trưởng CA lại bị dọa giết

Gia đình nam sinh từng nhiều lần bị đe dọa, hành hung, từng viết facebook cầu cứu Bộ trưởng Bộ công an gây xôn xao dư luận

Gia đình nam sinh từng nhiều lần bị đe dọa, hành hung, từng viết facebook cầu cứu Bộ trưởng Bộ công an gây xôn xao dư luận, đến nay lại bị dọa giết...

Liên quan đến vụ “Cả gia đình bị tấn công, viết facebook cầu cứu Bộ trưởng CA” xảy ra đối với gia đình bà Nguyễn Anh Thảo (SN 1968) ở đường Quang Trung, P.10. Q.Gò Vấp, TP.HCM gây xôn xao dư luận; diễn biến mới đây, gia đình bà Thảo lại bị kẻ lạ mặt dọa giết.

cầu cứu bộ co6ngan, facebook, dọa giết,doanh nghiệp

Trong vòng 2 năm trở lại đây gia đình bà Thảo liên tục bị hành hung, dọa giết bởi những kẻ lạ

Bà Thảo cho biết, đêm 26/3 khi cả nhà đang ngủ, bà có nghe tiếng người gọi trước nhà. Ra mở cửa, bà Thảo thấy 1 nam thanh niên đi xe SH, ăn vận lịch sự đáng đứng trước nhà.

Đối diện với bà Thảo, người thanh niên nói:  “mày phải trả cho tao 1,3 tỷ đồng. Ngày mai nếu mày không đưa 300 triệu đồng trước, thì tao sẽ giết 2 đứa con mày”. Biết là người đến đòi khoản nợ lãi suất cắt cổ mà chồng của bà mượn ông Phạm Thanh Khiêm (SN 1970, ngụ P.8, Q.Gò Vấp) trước đây nên bà Thảo có trả lời là, muốn ông Khiêm ra làm việc với chồng bà.

Tuy nhiên, đối tượng thanh niên trên lớn tiếng: “không có Khiêm nào hết. Mày nói chồng mày gọi điện vào số điện thoại của tao để nói chuyện. Trong vòng ngày mai, nếu mày không đưa 300 triệu tao sẽ “luộc” 2 đứa con mày”.

Theo lời bà Thảo, sau một hồi đe dọa sẽ gây nguy hiểm cho 2 đứa con của bà Thảo, người thanh niên lạ bỏ đi. Tuy nhiên một lúc sau, người này lại đi bộ quanh quẩn trước nhà dùng gạch đá ném vào, làm cả gia đình bà Thảo hoảng sợ, những đứa con của bà khóc lóc.

Bà Thảo đã gọi điện trình báo công an P.10. Q.Gò Vấp và 10 phút sau lực lượng này có mặt; nhưng người thanh niên trên đã bỏ đi. Bà Thảo đã trình báo vụ việc đến công an Q.Gò Vấp và cơ quan CSĐT công an TP.HCM.

cầu cứu bộ co6ngan, facebook, dọa giết,doanh nghiệp
Đoạn facebook cầu cứu Bộ trưởng Bộ công an

Nhận định về vụ việc trên, bà Thảo nghi vấn người của ông Khiêm đến tiếp tục khủng bố tinh thần, đe dọa tính mạng gia đình bà để đòi nợ.

Như VietNamNet đã thông tin, năm 2012 ông Lý Long (là chồng bà Thảo) có mượn của ông Khiêm 300 triệu đồng, lãi suất 15%/tháng, sau đó ông Khiêm hạ xuống 12%/tháng. Một thời gian ngắn, ông Khiêm ép buộc ông Long phải ký biên nhận nợ 1 tỷ đồng, cả tiền lãi lẫn gốc.

Khi ông Long mất khả năng trả nợ, có năn nỉ xin trả tiền gốc thì ông Khiêm yêu cầu chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng. Ông Long cho biết đã chuyển gần 200 triệu đồng, nhưng ông Khiêm “lật lọng” nói rằng không nhận được tiền.

Ông Long yêu cầu ông Khiêm cùng mình đến ngân hàng kiểm tra, đối chứng thì ông Khiêm cố tình lánh mặt. Thế nhưng trong vòng 2 năm qua, các thành viên trong gia đình ông Long – bà Thảo liên tục bị những kẻ lạ mặt hành hung, truy sát khiến họ trình báo công an.

Tuy trình báo công an nhưng kết quả không mấy khả quan; quá áp lực, con trai của bà Thảo – ông Long, là cháu Lý Hưng đã viết trên mạng xã hội facebook có nội dung cầu cứu Bộ trưởng Bộ công an.

Khi báo chí vào cuộc, cơ quan công an đã tích cực hơn trong điều tra. 

Giai đoạn cuối năm 2015 và đầu năm 2016, công an Q.Gò Vấp rồi cơ quan CSĐT công an TP.HCM đã phát đi thông báo truy tìm đối với ông Phạm Thanh Khiêm. Công an xác định ông Khiêm nghi vấn có liên quan đến hàng loạt vụ mà gia đình bà Thảo bị tấn công, khủng bố nhưng ông này hiện không còn ở địa phương, đi đâu không ai rõ.

Theo VietNamNet


người dùng; Facebook; mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.