Giết vợ vì "cơm không ngon, canh không ngọt"

Ngay giữa đám đông Tiến đã dùngdao kết liễu người vợ bao năm “đầu ấp tay gối” chỉ vì vợ đòi li dị.

Lấy nhau gần 6 năm, đã từng có với nhau 1 mặt con thế nhưng cuộc sống lục đục,nhiều lần vợ không thể chịu nổi thói trăng hoa, vũ phu của chồng nên làm đơn lihôn. Không những không hàn gắn vết thương, mà ngay giữa đám đông Tiến đã dùngdao kết liễu người vợ bao năm “đầu ấp tay gối” chỉ vì vợ đòi li dị.

Sự việc xảy ra lúc 14h35 ngày 4.7 tại UBND xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An)khi vợ của Hồ Hải Tiến (SN 1981) là chị Đỗ Thị N (SN 1984) là cán bộ UBND xãđang ngồi làm việc tại văn phòng thì Hồ Hải Tiến xông vào và lớn tiếng yêu cầuchị N rút đơn li dị nếu không thì cả hai cùng chết. Đau đớn ê chề vì những trậnđòn vũ phu nhiều lần từ phía chồng với những cuộc nhậu nhẹt thâu đêm “hành xác”nên chị N cương quyết không rút.

Sau một hồi đôi co không có kết quả, bất ngờ Hải rút con dao đã thủ sẵn trongngười đâm liên tục vào người chị N khiến chị gục xuống, máu chảy cả sân công sở.Nghe tiếng thét ,mọi người chạy đến đưa Chị N đi cấp cứu . Nhưng nhát dao oannghiệt đã đâm trúng tim khiến chị tử vong sau đó ít phút.

Điều đáng nói là Hồ Hải Tiến đang là cán bộ xí nghiệp thủy lợi của huyện Anh Sơnvà sự rạn nứt của hai người đã kéo dài từ lâu nhưng không được xử lý cho đến lúchậu quả xảy ra tại chính nơi công sở chị N đang làm việc khiến dư luân nhân dânvô cùng bức xúc.

Cơ quan chức năng đã bắt tạm giam đối tượng chờ ngày xét xử.



Theo Xuân Bảy
LĐO
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.