Góa phụ bị hai "yêu râu xanh" thay nhau hãm hiếp

Vốn quen biết nhau từ trước nên khi được hai "yêu râu xanh" rủ tới nơi chúng làmviệc, người phụ nữ góa chồng đồng ý ngay mà không mảnh may nghi ngờ.

Vốn quen biết nhau từ trước nên khi được hai "yêu râu xanh" rủ tới nơi chúng làmviệc, người phụ nữ góa chồng đồng ý ngay mà không mảnh may nghi ngờ. Khi tới nơichúng hiện nguyên hình là "quỷ dữ" khi thay nhau hãm hiếp người phụ nữ này vàbắt nạn nhân đưa 3 chỉ vàng cùng 500.000 đồng...

Ngày 12-5, TAND thành phố Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Hạnh (45tuổi, quê ở Yên Lạc, Vĩnh Phúc, Hà Nội) về tội "Hiếp dâm". Nạn nhân của Hạnh làmột phụ nữ góa chồng, 49 tuổi, tên T., ở Thanh Hóa. Cùng đồng phạm với Hạnh còncó Nguyễn Đình Trung (42 tuổi, Nam Định).

Góa phụ bị hai "yêu râu xanh" thay nhau hãm hiếp
Bị cáo tại tòa

Ngày31-1-2007, Trung đã bị TAND thành phố HàNội tuyên phạt 14 năm cho cả hai tội"Hiếp dâm" và "Cướp tài sản". Khi Trungphải hầu tòa vì tội của mình thì lúc đóHạnh đang bỏ trốn.

Trung và Hạnh vốn quen biết bà T. vì cảhai hay ghé quầy hàng bán hoa quả củanạn nhân. Khoảng 21h ngày 17-6, bà T. đitập thể dục trên phố Vạn Bảo, quận BaĐình, Hà Nội thì gặp Hạnh và Trung đangchạy xe máy ngược chiều. Lúc đó Trung đãrủ bà T. về nơi làm việc của mình chơi.

Sau đó, Trung, Hạnh và bà T. cùng nhauđi về công trình xây dựng ở xã Mễ Trì,huyện Từ Liêm, Hà Nội, nơi Trung làmviệc. Tại đây, trên tầng hai của côngtrình, cả hai đã xông vào cởi quần áocủa nạn nhân và đòi “giở trò đồi bại”.

Khi bà T. không đồng ý, Trung đã bóp cổ,đè nạn nhân xuống sàn nhà, cố giữ nạnnhân để Hạnh thực hiện hành vi cưỡnghiếp nạn nhân.

Sau khi Hạnh thực hiện xong hành vi phạmtội của mình, Trung cũng bắt nạn nhânphải “chiều” hắn ta. Trung đe dọa, bắtbà T. phải đưa hắn 3 chỉ vàng cùng500.000 đồng. Xong xuôi, cả hai đã bỏtrốn, trong khi nạn nhân tìm đến cơ quancông an để trình báo.

Khoảng cuối tháng 7-2005, một người quencủa Trung đã mang 3,5 triệu đến bến xeKim Mã gặp và trả cho bà T. Hai thángsau, người phụ nữ này đến công an huyệnTừ Liêm, Hà Nội xin rút đơn tố cáo Trungvà Hạnh. Dù vậy cả hai vẫn bị xử lý theopháp luật.

Cả hai tên “yêu râu xanh” đã trốn biệttích. Đến tháng 2-2006, Trung bị bắttheo lệnh truy nã. Và đến ngày25-11-2010, đến lượt Hạnh bị sa lưới.Ngày 12-5, sau khi xem xét, Tòa đã tuyênphạt Hạnh 7 năm tù về tội "Hiếp dâm".


Theo T.Nhung
Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.