Hai thiếu nữ tự vẫn bằng thuốc diệt cỏ

Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồngngày 35 cho biết đang tích cực cấp cứu kéo dài sự sống cho chị Nguyễn ThịThu T. (19 tuổi), sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng saukhi đã uống hết nửa lọ thuốc trừ cỏ Paraquat.

Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồngngày 3/5 cho biết đang tích cực cấp cứu kéo dài sự sống cho chị Nguyễn ThịThu T. (19 tuổi), sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Lâm Đồng saukhi đã uống hết nửa lọ thuốc trừ cỏ Paraquat.

Hai thiếu nữ tự vẫn bằng thuốc diệt cỏ

Nguyễn Thị Thu T. tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng ngày 3/5.

 

Người nhà nạn nhân cho biết do mâu thuẫn nội bộtrong gia đình nên tối 1/5, T. đã mua một lọ thuốc diệt cỏ Paraquat về phòngtrọ của mình trên đường Đào Duy Từ, TP Đà Lạt uống một hơi hết nửa lọ.Khoảng một tiếng sau, người bạn cùng phòng ở quê nhà phát hiện vụ việc liềnđưa chị T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng nhưng đã quá muộn.

 

Đến ngày 3/5, các bác sĩ của khoa Hồi sức cấpcứu Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng - cho biết, T. sẽ khó qua khỏi vì độc tốtrong người quá mạnh.

 

Trước đó, vào chiều 2/5, Bệnh viện Đa khoa LâmĐồng cũng đã trả bệnh nhân Đèo Thị Yến N. (19 tuổi), trú tại xã Phi Tô,huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) về nhà để gia đình bệnh nhân lo hậu sự sau 2 ngàynhập viện cấp cứu do uống thuốc trừ cỏ Paraquat tự tử vì buồn chuyện tìnhcảm.

 

Theo Gia Lai Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.