Hé lộ hiện trường căn phòng trọ vụ thanh niên sát hại bạn gái rồi lao xe máy tông trực diện vào ôtô tự tử

Liên quan đến vụ nam thanh niên sát hại bạn gái rồi lao xe máy tông trực diện vào ôtô tự tử xảy ra tại huyện Củ Chi, Công an TP. HCM đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Theo đó, khoảng 22h ngày 16/4, Công an huyện Củ Chi tiếp nhận tin báo của người dân về vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường 458 (ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP. HCM).

Tại hiện trường, nam thanh niên tử vong có nhiều vết đâm ở vùng bụng.

Hé lộ hiện trường căn phòng trọ vụ thanh niên sát hại bạn gái rồi lao xe máy tông trực diện vào ôtô tự tử-1

Cả ôtô và xe máy đều vỡ nát sau cú tông trực diện

Hé lộ hiện trường căn phòng trọ vụ thanh niên sát hại bạn gái rồi lao xe máy tông trực diện vào ôtô tự tử-2
Nam thanh niên tử vong sau khi lao xe tông thẳng vào ôtô

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Củ Chi khẩn trương phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM tổ chức điều tra, xác minh. 

Kết quả điều tra ban đầu xác định vào tối 16/4, tại phòng trọ trên đường Đặng Thị Thưa (ấp 3, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi), N.T.H. (32 tuổi) đã dùng dao đâm chết chị N. (25 tuổi, thường trú tỉnh Phú Yên, là bạn gái của H.) rồi dùng dao tự đâm nhiều nhát vào vùng bụng để tự sát nhưng không chết.

Sau đó, H. chạy xe máy ra đường với tốc độ cao, lao trực diện vào đầu xe ôtô đang chạy ngược chiều để tự sát và đã tử vong.

Được biết, H. và N. cùng thuê một phòng trọ ở xã Hòa Phú sống chung như vợ chồng. Khi công an đến phòng trọ thì phát hiện chị N. đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm.

Hé lộ hiện trường căn phòng trọ vụ thanh niên sát hại bạn gái rồi lao xe máy tông trực diện vào ôtô tự tử-3

Hiện trường căn phòng trọ, chị N. đã tử vong

Hiện Công an TP. HCM đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Baodatviet
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/he-lo-hien-truong-can-phong-tro-vu-thanh-nien-sat-hai-ban-gai-roi-lao-xe-may-tong-truc-dien-vao-oto-tu-tu-2117293.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.