Khởi tố kẻ sát hại vợ trong đêm rồi lên facebook 'xin lỗi'

Sau khi dùng chiếc ghế gỗ sát hại vợ mình, Quát bỏ trốn đến nhiều tỉnh thành. Quát cạo trọc đầu để sám hối, vào chùa cầu siêu cho vợ mình.

Sau khi dùng chiếc ghế gỗ sát hại vợ mình, Quát bỏ trốn đến nhiều tỉnh thành. Quát cạo trọc đầu để sám hối, vào chùa cầu siêu cho vợ mình.

Ngày 31/12, Công an quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Cao Xuân Quát (24 tuổi, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi giết người. 

khoi-to-ke-sat-hai-vo-trong-dem-roi-len-facebook-xin-loi

Đối tượng Cao Xuân Quát. (Ảnh: Dân trí)

Theo điều tra, Quát và vợ là bạn từ thời học cấp 3 nhưng tình cảm thực sự nảy sinh từ năm thứ 4 đại học. Đầu năm 2013, sau khi ra trường được một năm, họ làm đám cưới và ở chung với bố mẹ đẻ của Quát và sinh được cậu con trai đầu lòng.

Dù đã tốt nghiệp và có tấm bằng về công nghệ thông tin, nhưng Quát vẫn chưa xin được việc làm. Thi thoảng Quát nhận viết phần mềm kiếm thêm. Gần đây, vợ chồng Quát chung tiền mở cửa hàng bán túi xách với người em trai của vợ.

Chiều 19/12, sau khi to tiếng với vợ, Quát khoá cửa phòng rồi bỏ đi. Chiều tối cùng ngày, gọi vợ chồng con trai xuống ăn cơm không thấy trả lời, bố đẻ của Quát lên kiểm tra thì phát hiện con dâu đã tử vong. 

Trong phòng của vợ chồng Quát trên tầng 4, cảnh sát thu giữ chiếc ghế gỗ dính máu, nghi hung khí gây nên cái chết cho người vợ trẻ này.

khoi-to-ke-sat-hai-vo-trong-dem-roi-len-facebook-xin-loi

Quát có gương mặt thư xinh và đeo kính cận (Ảnh từ facebook)

Sau khi vợ chết, Quát biến mất cùng 50 triệu đồng tiền dành dụm của bố mẹ đẻ. Theo lời khai của Quát, khi mang theo số tiền lấy của bố mẹ, Quát đã thay hình đổi dạng bằng cách cạo trọc đầu và đã đi nhiều chùa từ Bắc chí Nam, cầu khấn cho linh hồn vợ được siêu thoát.

Khoảng 14h15 ngày 23/12, Quát đã viết trên trang cá nhân của mình, thừa nhận hành vi phạm tội và bày tỏ thái độ bi quan. Được bố mẹ động viên, Quát đã bắt xe về Hà Nội và đến trụ sở công an đầu thú.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng tiếp tục xử lý.


Theo Xuân Vạn (Tổng hợp)/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.