Lại phát hiện ngà voi đội lốt rau câu nhập lậu

Ngày 175, Hải quan Hải Phòng lại vừa phát hiện một số lượng lớn ngà voi nhập lậu được giấu trong 340 bao rau câu khi vận chuyển qua cảng Hải Phòng.

Ngày 17/5,Hải quan Hải Phòng lại vừa phát hiện một số lượng lớn ngà voi nhập lậu được giấutrong 340 bao rau câu khi vận chuyển qua cảng Hải Phòng.

Chi cục Hải quan cửakhẩu khu vực 3 khi kiểm tra lô hàng 22 tấn rau câu, chứa trong container 20 feetvận chuyển trên tàu Malta Rainbown 1020, từ Malaysia về Việt Nam cập cảng HảiPhòng ngày 12/5 đã phát hiện ra số hàng. Đây là số hàng hóa tạm nhập về Việt Namđể tái xuất sang nước thứ ba.

Lại phát hiện ngà voi đội lốt rau câu nhập lậu
  Số ngà voi lậu thu giữ được ngày 5/5. Ảnh Bee

Trước đó,chiều ngày 5/5, Chi cục Hải quan cửa khẩu khu vực 2 (Cục Hải quan HảiPhòng) cũng đã kiểm tra và phát hiện gần 2 tấn ngà voi chứa trong mộtcontainer vận chuyển trái phép bằng tàu biển qua cảng Hải Phòng. Tất cảsố ngà voi trên được cắt khúc và giấu lẫn giữa các bao đựng rong biểnkhô.

Theo Lại phát hiện ngà voi đội lốt rau câu nhập lậu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.