Lời khai của nghi phạm tham gia đập phá quán kem Chú Tám ở Sài Gòn

Nghi phạm Vàng khai nhận nhóm giang hồ xông vào đập phá quán kem Chú Tám để giải mâu quyết thuẫn cho bạn của Quốc.

Nghi phạm Vàng khai nhận nhóm giang hồ xông vào đập phá quán kem Chú Tám để giải mâu quyết thuẫn cho bạn của Quốc. Nhóm này bàn tính chỉ dằn mặt chứ không gây thương tích cho ai.

Công an quận 1, TP.HCM, cho biết đang truy tìm nhóm thanh niên vác kiếm, xông vào quán kem nhãn Chú Tám đập phá.

Ngày 26/4, Công an quận 1 (TP.HCM) đã tạm giữ hình sự Phan Thanh Vàng (25 tuổi, quê Hậu Giang), để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản tại quán kem Chú Tám trên đường Trương Hán Siêu (phường Đa Kao).

Tại cơ quan công an, nghi phạm khai nhận tối 23/4, khi đang ở tiệm game bắn cá trên đường Bùi Hữu Nghĩa (quận Bình Thạnh) thì được Lư Vịnh Quân rủ đi giải quyết mâu thuẫn cho bạn của thanh niên này.

Hai người chạy xe máy đến đường Vũ Tùng gặp nhóm Đào Duy Hưng, Đào Duy Phong, Trần Anh Huy, Nguyễn Ngọc Minh, cùng 5 đối tượng khác chưa rõ lai lịch. Cả nhóm thống nhất chỉ đập phá dằn mặt chứ không gây thương tích cho ai, sau đó tìm đến quán kem nhãn Chú Tám trên đường Trương Hán Siêu gây sự.

Loi khai cua nghi pham tham gia dap pha quan kem Chu Tam o Sai Gon hinh anh 1
Vàng bìa trái hàng trên và nhóm giang hồ tham gia đập phá quán kem chú Tám. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại đây, nhóm giang hồ sử dụng tiếp sắt, đinh ba đập phá và xịt hơi cay vào quán kem. Riêng Vàng cầm đinh ba hỗ trợ cho đồng bọn đập phá.

Qua hình ảnh camera giám sát tại hiện trường, Công an quận 1 đã nhận diện được nhóm giang hồ trên và truy bắt Vàng. Các nghi can còn lại hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trước đó, ông Giang Thành Đạt (37 tuổi, ngụ quận 1) cho biết khoảng 23h ngày 23/4, một nhóm giang hồ xuất hiện, cầm theo hung khí xông vào đập phá quán kem của gia đình tại số 2 Trương Hán Siêu.

Một người trong nhóm thanh niên nói “mày qua xin lỗi anh Quốc không là tao dẹp quán mày luôn”, vừa nói dứt câu, nhóm này đã xông vào đập phá. Một thanh niên xịt hơi cay vào quán khiến 2 em nhỏ và 5 người lớn khó thở, bỏng rát phải nhập viện.

Cảnh sát đang làm rõ người tên Quốc mà nhóm thanh niên đập phá quán kem nhắc đến là ai và có liên quan như thế nào đến vụ việc.

Theo Zing


nghi phạm

giang hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.