Mải lướt Facebook, tên trộm đồng tính bị công an bắt

Khi lực lượng công an bao vây ngôi nhà nơi nghi can đang ẩn náu, Công đang mải mê chụp ảnh với người bạn đồng tính để đăng lên Facebook.

Khi lực lượng công an bao vây ngôi nhà nơi nghi can đang ẩn náu, Công đang mải mê chụp ảnh với người bạn đồng tính để đăng lên Facebook.

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản với nghi can Vũ Thành Công (20 tuổi, ở Thái Bình).

Theo tài liệu điều tra, cuối tháng 6, Chu Văn Hiệp (sinh viên) có trình báo về việc mất trộm xe máy nhãn hiệu Wave tại quán Internet gần nhà thuê trọ. Trong cốp xe có ví tiền, giấy tờ tùy thân.

Mải lướt Facebook, tên trộm đồng tính bị công an bắt
Công và chiếc xe tang vật bị thu giữ. Ảnh: Y.H.

Nhận đơn trình báo, Công an phường Minh Khai lập hồ sơ vụ việc. Quá trình lấy lời khai của các nhân chứng, công an phát hiện số điện thoại của kẻ tình nghi lấy trộm xe máy của anh Hiệp.

Từ số điện thoại trên, các trinh sát đã lần ra trang Facebook cá nhân của Công. Qua những status được đăng tải, công an khoanh vùng xác định vị trí kẻ trộm xe đang lẩn trốn tại Bắc Giang.

Ngày 3/7, khi lực lượng công an bao vây ngôi nhà nơi nghi can đang ẩn náu, tên này còn đang mải mê chụp ảnh với người bạn đồng tính để đăng lên Facebook.

Tại cơ quan điều tra, Công khai nhận vào sáng 21/6, lúc chơi điện tử nhìn thấy có người ngủ trên ghế. Thấy chìa khóa xe rơi xuống đất, anh ta liền nhặt lấy, giấu trong người.

Khoảng 5h cùng ngày, Công đi ra cửa quán, tra chìa khóa vào chiếc xe máy Wave của anh Hiệp. Lợi dụng không ai để ý, thanh niên này thản nhiên dắt xe ra khỏi quán và tẩu thoát.

Số tiền 7,5 triệu đồng bán xe, anh ta sử dụng tiêu xài cá nhân và bao người tình đồng tính.

Theo tài liệu điều tra, Công thường lang thang với một người bạn tên Khoa (ở Bắc Giang). Cả hai tự nhận mình là người đồng tính.

Theo Đỗ Mến /Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.