Một chủ quán cà phê bị cắt cổ

Vào lúc 16h30 ngày 179, người dân đã phát hiện một vụ giết người tại quán cà phê Mai Vui, số 11, tổ 13, KP Bình Dương, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Vào lúc16h30 ngày 17/9, người dân đã phát hiện một vụ giết người tại quán cà phê MaiVui, số 11, tổ 13, KP Bình Dương, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh ĐồngNai.

Nạn nhân là Bùi ThịMai Son (22 tuổi) ngụ tại Cao Lãnh, Đồng Tháp, chủ quán cà phê này được pháthiện chết trên nền nhà với vết cắt ở cổ và bị đâm vào hông, trong quán có dấuhiệu bị lục xét.

Vào thời điểm trênchủ nhà cho nạn nhân thuê nhà bán cà phê đến thu tiền thuê nhà, nhưng thấy cửaquán đóng. Gọi không thấy trả lời, nhiều người nghi vấn, trèo lên cao nhìn vàothì phát hiện nạn nhân chết trên vũng máu.

Khu vực xảy ra vụán, gần cầu Đồng Nai, bến xe Long Bình Tân, đây vốn là địa bàn khá phức tạp vềtrật tự.

Theo Giáng Hương
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.