Một nam thanh niên chết bất thường

Chiều 308, ông Nguyễn Ngọc Hồ, Chủ tịch UBND Thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định (Thanh Hoá) cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ án mạng khiến 1 thanh niên tử vong.

Chiều 30/8,ông Nguyễn Ngọc Hồ, Chủ tịch UBND Thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định (Thanh Hoá)cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ án mạng khiến 1 thanh niên tử vong.

Một nam thanh niên chết bất thường
Hiện trường nơi phát hiện xác anh Nam. Ảnh: Phong Lê

Được biết, sáng 29/8người dân ở thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định phát hiện 1 xác chết nổi trên mặthồ. Sau khi ngành chức năng địa phương tiến hành trục vớt, nạn nhân là nam thanhniên, lúc này xác chết ở tư thế nằm úp mặt xuống nước, xác có dấu hiệu trươngto, người cởi trần, bụng có buộc chiếc áo của nạn nhân, chân vẫn còn đi tất…

Danh tính nạn nhânsau đó được xác định là anh Lê Văn Nam (24 tuổi), trú tại xã Định Tăng, huyệnYên Định (Thanh Hóa).

Thông tin từ ngườinhà nạn nhân cho hay, vào tối 27/8 sau khi uống rượu cùng với một số người bạn,anh Nam và 1 thanh niên cùng thôn đã đi chơi. Đến đêm chỉ thấy anh thanh niênkia về với mặt mũi sưng vù, gia đình có đến hỏi thì được trả lời vết thương làdo ngã xe và không biết anh Nam đi đâu.

Sau đó, gia đình có đi tìm Nam nhưng không thấy. Bất ngờ, sáng 29/8 gia đìnhnhận được tin báo có người đã phát hiện xác anh Nam nổi trên hồ ngoài thị trấn.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.