Một thi thể cháy sém trên trạm biến áp

Khoảng 2 giờ 30 phút sáng 186, khu vực trung tâm thị trấn Đak Đoa (huyện Đak Đoa) xảy ra sự cố cúp điện đột ngột. Cùng thời điểm đó, người dân phát hiện một thi thể đã bị cháy sém trên thanh đà của một trạm biến áp.

Khoảng 2 giờ 30 phút sáng 18/6, khu vực trung tâmthị trấn Đak Đoa (huyện Đak Đoa) xảy ra sự cố cúp điện đột ngột. Cùng thờiđiểm đó, người dân phát hiện một thi thể đã bị cháy sém trên thanh đà củamột trạm biến áp. 

Một thi thể cháy sém trên trạm biến áp
Nhiều người dân không hiểu vì sao nạn nhân leo lên trạm biến áp lúc nửa đêm
Qua công tác khám nghiệm tử thi, được biết nạnnhân là nam giới, khoảng 30 tuổi, hiện vẫn chưa rõ danh tính.
 
Điều làm những người chứng kiến hết sức khó hiểulà nạn nhân leo lên trạm biến áp vào lúc nửa đêm để làm gì? Nhiều người chorằng, cái chết này hết sức mờ ám, rất có thể đây là hiện trường giả của mộtvụ thanh toán lẫn nhau.
Một thi thể cháy sém trên trạm biến áp
Rất đông người dân hiếu kỳ đổ về xem xác chết bí ẩn (Ảnh: Tùy Phong)
 
Hiện Công an huyện Đak Đoa đang tiến hành điềutra làm rõ sự việc.
 

TheoLinh Hoàng
Dân Trí



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.