Người chồng hành hung 2 bác sĩ mổ đẻ cho vợ đã bị bắt sau 20 ngày lẩn trốn

Đây là đối tượng đã đánh bị thương hai bác sĩ tại BV Sản nhi tỉnh Yên Bái, vào cuối tháng 2/2018.

Ngày 14/3, cơ quan CSĐT Công an TP.Yên Bái (Yên Bái) đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Hồng Nam (33 tuổi, HKTT tại phường Cốc Lếu, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Liên quan đến vụ việc hành hung bác sĩ tại bệnh viện Sản nhi tỉnh Yên Bái, Công an TP.Yên Bái phối hợp cùng với các cơ quan chức năng đã bắt giữ Lê Hồng Nam sau 20 ngày lẩn trốn tại Hà Nội.

Đây là đối tượng đã đánh bị thương hai bác sĩ tại BV Sản nhi tỉnh Yên Bái, vào cuối tháng 2/2018.

Người chồng hành hung 2 bác sĩ khi cấp cứu cho vợ ở Yên Bái đã bị bắt - Ảnh 1.

Nam bị bắt sau 20 ngày lẩn trốn.

Trước đó, vào ngày 21/2/2018, Nam đưa vợ đến mổ đẻ tại BV Sản nhi tỉnh Yên Bái. Tại đây có kíp mổ 4 người gồm 4 bác sĩ và 3 nhân viên y tế, tiến hành mổ sinh cho vợ của Nam.

Quá trình mổ đẻ cho sản phụ, Nam đã trèo lên lan can của cửa nhà mổ sinh để quay phim, chụp ảnh. Khi bị kíp mổ nhắc nhở, đối tượng đã có những lời nói đe dọa các bác sĩ và nhân viên y tế tham gia kíp mổ.

Khi việc mổ sinh cho vợ của Nam được hoàn thành, bác sĩ Phạm Hải Ninh và Hoàng Đức Trung rời khỏi nhà mổ liền bị một số đối tượng lao vào đấm, đá. Trong đó, đối tượng Nam sử dụng đèn pin đánh nhiều nhát khiến bác sĩ Ninh bị rách mi mắt trái; bác sĩ Hoàng Đức Trung cũng bị trọng thương.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, ngày 22/2, cơ quan CSĐT Công an TP.Yên Bái đã ra thông báo truy tìm đối tượng Nam. Đến ngày 26/2, cơ quan điều tra có đủ căn cứ để ra quyết định khởi tố vụ án "Cố ý gây thương tích".

Sau nhiều ngày lẩn trốn, đến ngày 12/3, Công an TP.Yên Bái đã tiến hành bắt giữ Nam thành công khi đối tượng đang lẩn trốn tại quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Vụ việc tiếp tục được Công an TP.Yên Bái điều tra, làm rõ.

Theo Thời đại


sản phụ

mổ đẻ

hành hung bác sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.