Người chồng quay về đâm chết vợ cũ sau 2 năm ly dị

Chị Tình đang ở nhà thì người chồng đã ly dị cách đây hai năm quay về gây rối và dùng dao đâm một nhát chí mạng khiến chị tử vong.

Chị Tình đang ở nhà thì người chồng đã ly dị cách đây hai năm quay về gây rối, sau đó đối tượng đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng khiến chị tử vong.

Ngày 17/3, thông tin từ ông Lê Khắc Định -Trưởng công an xã Thiệu Toán (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị Tình (SN 1969), trú ở xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa. Hung thủ gây án lại chính là chồng cũ Nguyễn Văn Lượi, hai người đã ly dị cách đây 2 năm.

Thanh Hóa: Người chồng quay về đâm chết vợ cũ sau 2 năm ly dị - Ảnh 1.

 Ảnh minh họa

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 16/3 khi chị Tình đang ở nhà mẹ đẻ thì bất ngờ Lợi tìm đến gây gổ với chị Tình bởi lý do chị Tình có bồ mới. Ngay sau đó hai người đã xảy ra xô xát và cãi vã, thấy vậy  người thân đã vào can ngăn nên Lợi ra về.

Khi Lợi ra về được một lúc thì chị Tình từ nhà mẹ đẻ đi ra đường, bất ngờ lúc này Lợi từ đâu lao tới đánh chị Tình, hai người lại xô xát với nhau. Trong lúc xô xát bất ngờ Lợi rút dao đã thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng vào cổ chị Tình khiến chị mất máu cấp và chết ngay tại chỗ.

Ngay sau đó Lợi đã bị người dân và lực lượng Công an xã bắt giữ và bàn giao cho Công an huyện. Nhận được tin báo, lực lượng khám nghiệm tử thi của tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để tổ chức khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể lại cho gia đình lo hậu sự.

Được biết trước khi ly dị, giữa anh Lợi và chị Tình đã có với nhau 2 đứa con, 1 cháu sinh năm 1997 và 1 cháu sinh năm 2000.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Thanh Tùng / Trí Thức Trẻ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.