Người đàn ông nghi ‘ngáo đá’ xông vào nhà dân đâm gục chủ nhà rồi tự sát

Người đàn ông nghi ngáo đá chạy vào nhà dân đập phá đồ đạc, dùng hung khí đâm chủ nhà máu chảy bê bết, rồi cố tự sát nhưng bất thành.

Người đàn ông nghi ngáo đá chạy vào nhà dân đập phá đồ đạc, dùng hung khí đâm chủ nhà máu chảy bê bết, rồi cố tự sát nhưng bất thành.

Tối 11/3, Công an quận 5, TP. HCM đang tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra vụ người đàn ông nghi “ngáo đá” xông vào nhà dân gây thương tích cho người phụ nữ xảy ra trên địa bàn.

Người đàn ông nghi ‘ngáo đá’ xông vào nhà dân đâm gục chủ nhà rồi tự sát - Ảnh 1.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 cùng ngày, người đàn ông khoảng (50 tuổi) có biểu hiện lạ nghi “ngáo đá” bất ngờ chạy vào 1 nhà dân cũng là cơ sở kinh doanh đồng hồ nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5, TP. HCM. Người đàn ông liên tục la hét, đập phá tủ kính trong nhà.

Thấy vậy nữ chủ nhà, khoảng (40 tuổi) can ngăn và nói chuyện thì người này chụp lấy mảnh kính vỡ dùng làm hung khí tấn công khiến chủ nhà bị thương tích nặng, máu chảy bê bết.

Người đàn ông nghi ‘ngáo đá’ xông vào nhà dân đâm gục chủ nhà rồi tự sát - Ảnh 2.

Tủ kính kẻ “nghi ngáo đá” đập phá dùng những mảnh vỡ cố thủ.

Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã hô hoán, chạy đến nhưng thấy người đàn ông trong nhà rất hung dữ nên không ai dám lại gần.

Đối tượng tiếp tục la hét, chạy xuống nhà của người phụ nữ lấy 1 con dao và cố thủ, thậm chí có những hành động tự sát nhưng bất thành.

Người đàn ông nghi ‘ngáo đá’ xông vào nhà dân đâm gục chủ nhà rồi tự sát - Ảnh 3.

Sự việc làm người dân khu vực 1 phen hoảng sợ.

Sau đó đối tượng tự cầm hung khí gây thương tích dẫn đến bị thương nặng, nằm gục xuống đường.

Người dân nhanh chóng ập đến khống chế kẻ “ngáo đá” giao cho Công an xử lý. Đồng thời, đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Vụ việc làm những người dân xung quanh 1 phen hoảng sợ.

Nhận thông tin, Công an có mặt hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Saostar


tự sát

ngáo đá


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.