Nữ quái móc cốp xe kiếm tiền tiêu Tết

Sau khi móc cốp xe lấy được gần 200 triệu đồng, Hoài tá hỏa tìm cách trả lại tiền rồi bỏ trốn vì biết cảnh sát đang vào cuộc điều tra.

Sau khi móc cốp xe lấy được gần 200 triệu đồng, Hoài tá hỏa tìm cách trả lại tiền rồi bỏ trốn vì biết cảnh sát đang vào cuộc điều tra.

Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự Phạm Thị Hoài ở xã Diễn Kỷ về tội trộm cắp tài sản.

Sinh ra ở vùng quê nhưng Hoài không lấy nghề nông làm kế sinh nhai mà lại chọn con đường trộm cắp để lập nghiệp. Năm nay 35 tuổi nhưng Hoài từng 2 lần phải ngồi tù vì tội trộm cắp. Chiêu bài của Hằng là lân la đến các cửa hàng, các shop quần áo tăm tia con mồi. Khi thấy có ai để tiền trong cốp xe hoặc sơ hở, Hoài lập tức ra tay.

Phạm Thị Hoài tại cơ quan điều tra. Ảnh: H.T

Phạm Thị Hoài tại cơ quan điều tra. Ảnh: H.T

Sau đợt ngồi tù lần thứ 2 vì tội móc cốp xe để trộm tiền, Hoài vẫn chứng nào tật ấy. Những ngày cuối năm, bí tiền tiêu Tết, Hoài lân la đến các cửa hàng vàng bạc để tìm kiếm con mồi.

Ngày 30/12, thấy chị Vân ở xã Diễn Tháp mang vàng và ngoại tệ đến bán ở một cửa hàng vàng, Hoài liền lân la theo dõi và biết được chị Vân đã để một bọc tiền rất lớn trong cốp xe mang về nhà. Hoài lẳng lặng bám theo con mồi. Khi thấy chị Vân dừng xe, vào cửa hàng tạp hóa ở cổng chợ để mua hàng, Hoài liền dựng xe máy ở ngoài và ra tay móc cốp, lấy cục tiền rồi bỏ trốn.

Biết mất tiền, nạn nhân liền trình báo với cảnh sát. Hoài trở thành nghi can chính. Hai ngày sau, khi biết bị cảnh sát điều tra, Hoài vội thuê một người khác mang bọc tiền đến trả cho khổ chủ rồi nhanh chân bỏ trốn khỏi địa phương. Khi đang tìm đường đi trốn thì Hoài bị cảnh sát bắt.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.