Phó trưởng Công an xã bị kẻ say rượu đâm chết

Nhận tin kẻ say rượu gây mất an ninh, anh Tùng xuống hiện trường để xử lý bất ngờ bị kẻ này đâm một nhát chí mạng.

Nhận tin kẻ say rượu gây mất an ninh, anh Tùng xuống hiện trường để xử lý.Trong lúc giải quyết vụ việc, vị Phó trưởng Công xã bất ngờ bị kẻ này đâm một nhát chí mạng.

Khoảng 20h30 ngày 18/3, người dân thôn Vũ Thượng (xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) phản ánh về việc ông Mai Văn Sơn (62 tuổi) uống rượu say và có hành vi quậy phá, chửi mắng, gây mất an ninh trật tự.

Lực lượng công an viên của thôn đã tới nhà can ngăn nhưng không được, nên điện báo cho anh Trần Mạnh Tùng (26 tuổi) - Phó trưởng Công an xã Xuân Lập.

Lực lượng Công an huyện Thọ Xuân và Công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: N.D


Nhận tin, anh Tùng xuống hiện trường để xử lý vụ việc. Vị công an động viên, khuyên giải và yêu cầu Sơn về trụ sở làm việc.

Lúc này, anh Tùng đánh rơi chiếc mũ và cúi xuống đất để nhặt. Bất ngờ, Sơn rút con dao nhọn ở bàn đâm vào cổ anh Tùng, nạn nhân hoảng hốt chạy ra bụi chuối ở vườn.

Kẻ say rượu tiếp tục cầm dao đe dọa lực lượng chức năng. Ít phút sau, công an cùng người dân rất vất vả mới khống chế, bắt được Sơn. Sau đó, mọi người gọi điện cho anh Tùng nhưng không thấy nghe máy.

Chính quyền địa phương huy động lực lượng tìm kiếm và khoảng một giờ sau thì phát hiện anh Tùng đã tử vong trong bụi chuối do mất nhiều máu.

Tối cùng ngày, Công an huyện Thọ Xuân và Công an tỉnh Thanh Hóa có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ án mạng.

"Anh Tùng chưa lập gia đình, tham gia lực lượng Công an xã được hơn 1 năm và mới được đề cử đại biểu HĐND của xã. Còn nghi can gây ra vụ án là người thường xuyên say rượu", một lãnh đạo xã Xuân Lập thông tin.

Theo Nguyễn Dương (Zing.vn)

kẻ say rượu

đâm chí mạng

gây mất an ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.