Thông tin mới từ công an về vụ nhóm thanh niên dùng gậy đánh cô gái trẻ

Có khoảng 5-6 thanh niên cùng tham gia đánh, ngoài dùng chân tay đấm, đạp cô gái...

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tích cực vào cuộc điều tra vụ một nhóm nam thanh niên trẻ dùng cây gậy (giống gậy sắt) đánh đập một cô gái trẻ rất dã man xảy ra ở xã Phụng Châu hôm 16/5 vừa qua.

>> Sốc trước cảnh 6 nam thanh niên dùng tuýp sắt "phang" liên tiếp vào người 2 thiếu nữ

thong tin moi tu cong an ve vu nhom thanh nien dung gay danh co gai tre hinh anh 1

Nhóm thanh niên đang hành hung cô gái trẻ (Ảnh cắt từ clip).

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên xông vào đánh một cô gái trẻ rất dã man (trong clip xuất hiện 2 cô gái song nhóm thanh niên tập trung đánh 1 người).

Quan sát trong đoạn clip cho thấy, có khoảng 5-6 thanh niên cùng tham gia đánh, ngoài dùng chân tay đấm, đạp cô gái; một người khác còn dùng cây gậy (giống gậy sắt) đập nhiều lần vào người nạn nhân.

Ngay khi đoạn clip trên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất đông người xem và bình luận. Hàng nghìn ý kiến bình luận tỏ ý bức xúc, lên án hành vi côn đồ, coi thường pháp luật, coi thường mạng sống người khác của nhóm thanh niên nói trên; đặc biệt không thể chấp nhận hành vi một nhóm nam thanh niên xông vào đánh đập một cô gái.


Clip nhóm thanh niên dùng tuýp sắt đánh hội đồng một thiếu nữ ở Hà Nội.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ - Hà Nội.

Liên quan đến sự việc trên, sáng nay (17/5), trao đổi nhanh với phóng viên Dân trí, ông Lê Văn Thêu, Chủ tịch UBND xã Phụng Châu (Chương Mỹ - Hà Nội) xác nhận sự việc xảy ra tại khu vực núi Trần của xã này vào chiều 16/5.

“Sự việc xảy ra trong vòng vài phút, rất nhanh, nhiều người dân còn tưởng nhóm học sinh này đang nô đùa nhau. Nhóm này, một số là học sinh của trường THPT Chương Mỹ B, một số thuộc xã Trung Hòa, thị trấn Xuân Mai. Ngay tối hôm qua, xã chúng tôi đã tổ chức họp dân để điều tra, xác minh vụ việc. Hiện công an huyện Chương Mỹ cũng đã vào cuộc điều tra” – ông Thêu cho biết.

Cũng theo ông Thêu, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ ẩu đả nói trên là do chiều hôm trước (15/5), một nhóm học sinh nữ đã xảy ra va chạm, có thể một học sinh nữ nào đó đã gọi cho người thân đến trả đũa, từ đó dẫn tới sự việc trên.

Cũng liên quan đến sự việc, trao đổi với phóng viên, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngay khi nắm được thông tin, đơn vị này đã phối hợp với xã Phụng Châu vào cuộc điều tra, xác minh.

Theo Nguyễn Dương (Dân Trí)


đánh người

đánh hội đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.