Thực hư chuyện Lê Văn Luyện trốn khỏi nơi giam

Công việc hàng ngày của phạm nhân Lê Văn Luyện là làm hàng thủ công mỹ nghệ. Hiện, sức khỏe phạm nhân này vẫn bình thường.

Công việc hàng ngày của phạm nhân Lê Văn Luyện là làm hàng thủ công mỹ nghệ. Hiện, sức khỏe phạm nhân này vẫn bình thường.

Vài ngày hôm nay, trên mạng Internet rộ lên tin đồn Lê Văn Luyện, kẻ gây ra vụ án giết người cướp của ở tiệm vàng Ngọc Bích ở phố Sàn, huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã trốn khỏi Trại giam số 3 của Bộ Công an.

Lê Văn Luyện.
Lê Văn Luyện.

Ngày 13/7, đại diện Tổng cục cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp cho biết đơn vị đã kiểm tra và xác định không có chuyện Lê Văn Luyện bỏ trốn. Hiện phạm nhân này vẫn đang thụ án tại phân trại số 1, Trại giam số 3. Luyện được Trại giam số 3 tạo điều kiện học giáo dục công dân, lao động cải tạo. Công việc hàng ngày của phạm nhân Lê Văn Luyện là làm hàng thủ công mỹ nghệ. Hiện tại, sức khỏe Lê Văn Luyện bình thường, hàng ngày vẫn lao động, cải tạo như các phạm nhân khác.

Trước đó, đầu năm 2014, cũng đã xuất hiện tin đồn Lê Văn Luyện bị đánh chết trong trại giam, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác minh qua các cán bộ trại giam và khẳng định thông tin này là thất thiệt.

Những tin đồn thất thiệt như Lê Văn Luyện bị đánh chết hoặc bỏ trốn khỏi trại giam không loại trừ mục đích vu cáo công tác quản lý của trại giam, hoặc do một số trang mạng bịa đặt để nhằm mục đích xấu.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.