Trai làng xô xát, 4 người chết và bị thương

Khoảng 21h ngày 308, tại khu 2 xã Kinh Kệ, huyện Lâm Thao (Phú Thọ) đã xảy ra án mạng kinh hoàng làm anh Nguyễn Quốc Huy (tức Bút) và Nguyễn Văn Đô tử vong; Nguyễn Ngọc Hải và Nguyễn Tuấn Anh bị thương nặng. Các nạn nhân đều 19 tuổi và đều ở xã Kinh Kệ.

Khoảng 21hngày 30/8, tại khu 2 xã Kinh Kệ, huyện Lâm Thao (Phú Thọ) đã xảy ra án mạng kinhhoàng làm anh Nguyễn Quốc Huy (tức Bút) và Nguyễn Văn Đô tử vong; Nguyễn NgọcHải và Nguyễn Tuấn Anh bị thương nặng. Các nạn nhân đều 19 tuổi và đều ở xã KinhKệ.

Trai làng xô xát, 4 người chết và bị thương
Hiện trường vụ án mạng

Thông tin bước đầucho biết, khoảng 20h cùng ngày một nhóm thanh niên của xã Kinh Kệ gồm: NguyễnTuấn Anh, Nguyễn Ngọc Hải, Nguyễn Quốc Huy, Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Văn Đô,Nguyễn Tiến Dũng và một số thanh niên khác đang trên đường đi chơi. Khi đến cánhđồng thuộc khu 3, xã Kinh Kệ thì gặp một số đối tượng đón đầu dùng vật nhọn đâmliên tiếp khiến anh Đô chết tại chỗ, Huy chết trên đường đi cấp cứu, còn TuấnAnh và Hải nhanh chân chạy thoát.

Tuấn Anh và Hải cho biết: Cả nhóm đều không quen biết và không có xích mích gìvới các đối tượng gây án trên. Riêng Huy vừa đi làm ở Hà Nội về, còn Đô làm ởmiền Nam về được mấy hôm.

Trung tá Nguyễn HồngChân, đội trưởng Đội CSĐTTP về TTXH (Công an huyện Lâm Thao) cho biết, nguyênnhân dẫn tới vụ án là do mâu thuẫn giữa thanh niên xã Kinh Kệ và Sơn Dương (LâmThao).

Ngay sau khi vụ án xảy ra, công an Lâm Thao đã tiến hành bảo vệ hiện trường vàphối hợp với PC45 (công an tỉnh Phú Thọ) tiến hành điều tra.

Bước đầu công an đã xác định được bốn nghi can gồm: Nguyễn Trung Dũng, NguyễnVăn Thuận (18 tuổi), Đỗ Quang Cảnh (19 tuổi) và Nguyễn Văn Tuấn (17 tuổi) ở xãSơn Dương. Ngay trong đêm, công an đã bắt được Nguyễn Trung Dũng, ba đối tượngcòn lại hiện đang bỏ trốn.

Theo Đinh Vũ
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.