Về quê tạ tội sau khi đâm loạn xạ vì thấy vợ ôm ông hàng xóm

Chứng kiến cảnh vợ và người hàng xóm ngồi "tâm sự", đối tượng đã dùng dao đâm cả 2, sau đó bắt xe về quê thắp hương tạ tội với cha mẹ.

Chứng kiến cảnh vợ và người hàng xóm ngồi "tâm sự", đối tượng đã dùng dao đâm cả 2, sau đó bắt xe về quê thắp hương tạ tội với cha mẹ.

Ngày 9/7, Công an tỉnh Bình Dương thông tin, đối tượng Nguyễn Văn Bảnh (50 tuổi, ngụ phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) nghi can trong vụ án đâm vợ, giết ông hàng xóm vào đêm 6/7 đã ra đầu thú tại Cà Mau. 

Hiện nghi can đã được di lý về Bình Dương để phục vụ điều tra. Theo lời khai ban đầu của đối tượng, Bảnh khai nhận nghi ngờ vợ mình là Phan Thị M và người hàng xóm là Huỳnh Thế T (cùng 46 tuổi) lén lút quan hệ tình cảm với nhau.

Về quê tạ tội sau khi đâm loạn xạ vì thấy vợ ôm ông hàng xóm

Hiện trường vụ án

Ông T sống một mình và chỉ cách nhà của vợ chồng ông Bảnh khoảng 200m.

Tối 6/7, Bảnh giả vờ đi làm nhưng sau đó đã quay trở về nhà bắt quả tang vợ mình sang nhà ông T chơi và hai người này ngồi ôm nhau. 

Không kiềm được cơn giận, đối tượng đã dùng dao đâm hai nhát vào ngực người hàng xóm khiến ông này tử vong tại chỗ. Còn người vợ cũng bị chồng đâm hai nhát vào lưng.

Khi những người hàng xóm nghe tiếng động chạy đến thì chị M đang rất đau đớn và nói bị chồng đâm

Sau khi gây án, Bảnh đã ra bến xe tỉnh Bình Dương bắt xe về thẳng quê Cà Mau để thắp hương cho cha mẹ rồi tới cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.