Vì ghen, "phi công trẻ" nhẫn tâm đâm chết vợ sắp cưới

Trong lúc không làm chủ được bản thân vì ghen tuông, Dũng đã mạnh tay rút dao đâm thẳng vào tim bạn gái khiến chị này tử vong tại chỗ.

Trong lúc khônglàm chủ được bản thân vì ghen tuông, Dũng đã mạnh tay rút dao đâm thẳng vào timbạn gái khiến chị này tử vong tại chỗ.

Ngày 29/8, cơ quan CSĐT CA TP. Đà Nẵng cho biết vừa khởi tố bị can và bắt tạmgiam đối tượng Lê Anh Dũng (22 tuổi, Cát Tiên, Phù Cát, Bình Định) về tội giếtngười.

Nạn nhân là chị Hoàng Thị Kim Nhi hơn anh Dũng 3 tuổi (trú tổ 2, P. Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Vì ghen, "phi công trẻ" nhẫn tâm đâm chết vợ sắp cưới

Đối tượng Lê Anh Dũng

Được biết Dũng và Nhiđã quen biết và có tình cảm với nhau được hơn 1 năm nay, hai bên gia đình đã tổchức đám hỏi và định ngày kết hôn. Thời gian gần đây Dũng cũng đã về ở hẳn vớigia đình Nhi đợi ngày làm lễ cưới.

Tuy nhiên vào khoảng 13h ngày 24/8 giữa Dũng và Nhi đột nhiên nảy sinh mâuthuẫn, lời qua tiếng lại. Nguyên nhân là do Dũng nghi ngờ Nhi có quan hệ tìnhcảm với người đàn ông khác.

Trong lúc bực tức không làm chủ được bản thân, Dũng liền vung dao đâm thẳng vàongực Nhi. Vì vết đâm quá sâu lại trúng tim nên chị Nhi tử vong tại chỗ còn Dũngsau đó lấy xe máy của Nhi, tháo biển rồi bỏ trốn.

Đến 21h cùng ngày,khi đi qua địa phận xã Tam Đàn (Phú Ninh, Quảng Nam) thì xe đột nhiên hết xăng.Vì không có tiền nên Dũng đã dắt xe vào một cửa hàng cầm cố lấy 100 nghìn đồng.

Nghi ngờ là đồ ăn cắp nên một số tài xế xe ôm tại xã Tam Đàn đã giữ đối tượnglại và báo cho CA địa phương chờ điều tra, giải quyết.

Đến sáng 25/8, đối tượng Dũng bị bắt và được di lý về Đà Nẵng.

Tại cơ quan điều tra, Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.Hiện các cơ quan chức năng đang gấp rút hoàn tất hồ sơ xử lý vụ án.
 

Theo Thu Lan
VNN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.