Vợ dùng búa đập chết chồng

Tối 199, sau khi đi nhậu về, Trạng chửi bới vợ, dẫn đến hai bên cự cãi. Quá bực tức, Muội đã dùng cây búa bổ củi đập ba nhát vào đầu của Trạng dẫn đến tử vong.

Tối 19-9, sau khiđi nhậu về, Trạng chửi bới vợ, dẫn đến hai bên cự cãi. Quá bực tức, Muội đã dùngcây búa bổ củi đập ba nhát vào đầu của Trạng dẫn đến tử vong.

Chiều20-9, Phan Thị Muội, 35 tuổi, ngụ ấp Thắng Lợi, xã Thạnh Lộc, huyện VĩnhThạnh, Cần Thơ đã đến Công an huyện Vĩnh Thạnh tự thú về hành vi giết người.

Thông tin từcơ quan điều tra cho hay, Phan Thị Muội và Nguyễn Thanh Trạng là vợ chồng, cóvới nhau hai con. Trạng thường xuyên nhậu nhẹt rồi về chửi bới, đánh đập vợ.

Khoảng 21giờ 30 phút ngày 19-9, sau khi đi nhậu về, Trạng chửi bới vợ, dẫn đến hai bên cựcãi. Quá bực tức, Muội đã dùng cây búa bổ củi đập ba nhát vào đầu của Trạng dẫnđến tử vong.

Theo Hoàng Quân
Nông thôn ngày nay




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.