Vụ mẹ phát hiện con gái 14 tuổi có thai: Người hàng xóm đặt vấn đề bồi thường 120 triệu để "giải quyết êm đẹp"

Kết quả giám định pháp y của Công an Quận 2 (TP.HCM) khẳng định ông Lê Duy H. là cha sinh học của bào thai trong bụng bé gái 14 tuổi. Tuy nhiên theo mẹ bé, ông này vẫn chưa bị bắt mà nhiều lần sang nhà đặt vấn đề dùng tiền để xin bãi nại.

Liên quan đến vụ việc bé gái 14 tuổi con chị B.T.B. (hiện sống tại quận 2, TP.HCM) bị phát hiện mang thai 7 tuần tuổi, mẹ tố con bị người khác hiếp dâm, mới đây Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Quận 2 (TP.HCM) đã có văn bản thông báo kết quả giám định ADN bài thai trong bụng của nạn nhân.

Cụ thể, Căn cứ Bản Kết luận giám định pháp y về ADN của Trung tâm Pháp y thuộc Sở Y tế TP.HCM trong vụ án "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" xảy ra tại phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM phát hiện ngày 1/7, Công an Quận 2 đã thông báo kết luận giám định cho gia đình nạn nhân rằng ông Lê Duy H. là cha sinh học của mô thai.

Ông H. cũng chính là người mà con gái chị B. cho biết đã quan hệ tình dục với em nhiều lần, trong khoảng thời gian chị đi làm vắng nhà.

Tuy nhiên theo chị B. đến nay ông H. vẫn chưa bị công an bắt mà vẫn ung dung đi tập thể dục mỗi ngày tại khu vực gần nhà trọ mẹ con chị sinh sống.

Ngoài ra theo người mẹ, ông H. cùng gia đình đã nhiều lần đến tìm chị, yêu cầu bồi thường tiền để xin không tố cáo nữa.

Vụ mẹ phát hiện con gái 14 tuổi có thai: Người hàng xóm đặt vấn đề bồi thường 120 triệu để giải quyết êm đẹp-1Vụ mẹ phát hiện con gái 14 tuổi có thai: Người hàng xóm đặt vấn đề bồi thường 120 triệu để giải quyết êm đẹp-2
Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, người hỗ trợ pháp lý cho con gái chị B. trong vụ việc.

"Ông ta đòi bồi thường cho bé 120 triệu với điều kiện phải rút đơn, bãi nại hết, nói giải quyết cho êm đẹp đi chứ đừng làm rắc rối, làm khó nhau. Tôi không nhận mà nhờ luật sư hỗ trợ" - chị B. kể.

Theo chị B. từ sau khi sự việc bị phanh phui, con gái chị đau ốm hoài và có phần sợ hãi. Bé cũng đã được đưa đến Bệnh viện (BV) Từ Dũ (TP.HCM) để chấm dứt thai kỳ.

Được biết, chị B. mang theo 3 con nhỏ rời quê lên TP.HCM làm công nhân vệ sinh mấy năm nay. Nạn nhân là con đầu của chị, đã nghỉ học từ lớp 5 để ở nhà chăm 2 em nhỏ phụ mẹ.

"Mong muốn lớn nhất bây giờ của tôi là công an xử lý đúng người đúng tội. Bên kia (phía ông H.) luôn nói tôi đòi hỏi, ra giá thế này thế kia, bảo bồi thường bao nhiêu đó là đủ rồi, ra tòa không có giá đó đâu.

Tôi không đòi tiền, tôi muốn lấy danh dự cho bé. Con tôi không phải để bán" - người mẹ nói.

Trước đó như chúng tôi đã thông tin, ngày 1/7 bé gái than với chị B.T.B. bị chóng mặt, mệt mỏi nên người mẹ đưa con đến Bệnh viện (BV) Quận 2 thăm khám.

Tại đây, kết quả xét nghiệm và siêu âm khiến người mẹ bàng hoàng khi xác định con gái chị đã mang thai 7 tuần tuổi.

Lúc này, người mẹ mới gặng hỏi con thì được biết, trong thời gian chị đi làm vắng nhà có một người đàn ông tên H. gần nhà trọ đã dụ dỗ em quan hệ tình dục từ năm 2019.

Được biết gia đình của chị B. nghèo nên con gái lớn đã nghỉ học từ năm lớp 5, ở nhà chăm 2 em nhỏ nên chị không theo sát được con những lúc đi làm.

Sự việc ngay sau đó được người mẹ trình báo cho công an địa phương. Tuy nhiên khi được mời lên làm việc, ông H. không thừa nhận hành vi đã gây ra với bé gái. Dù vậy, gia đình của ông H. lại sang nhà thương lượng bồi thường.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội luật sư, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, người hỗ trợ pháp lý cho nạn nhân chia sẻ, Công an Quận 2 đã ra quyết định Khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với đối tượng Lê Duy H.

Trong quá trình điều tra, công an sẽ làm rõ đối tượng phạm tội giao cấu hay hiếp dâm trẻ em để có căn cứ xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vu-me-phat-hien-con-gai-14-tuoi-co-thai-nguoi-hang-xom-dat-van-de-boi-thuong-120-trieu-de-giai-quyet-em-dep-217106

hiếp dâm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.