Vụ nam sinh sát hại thầy hiệu trưởng ở Quảng Nam: Là học sinh giỏi 4 năm liền, nghi vấn chơi cờ bạc

Liên quan đến vụ thầy hiệu trưởng bị sát hại tại nhà riêng ở xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, Quảng Nam, nghi phạm được xác định là Nguyễn Trung Tạ Bảo D. (15 tuổi, vừa học xong lớp 9, quê huyện Tiên Phước, Quảng Nam).

Vụ án ông Nguyễn Nhất Th. (SN 1966, trú thôn Bầu Bính, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) - Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu (xã Bình Hải, huyện Thăng Bình), bị sát hại tại nhà riêng đang gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm được xác định là Nguyễn Trung Tạ Bảo D. (15 tuổi, vừa học xong lớp 9, quê huyện Tiên Phước, Quảng Nam). D. vừa chuyển hộ khẩu xuống thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình) năm 2019.

Vụ nam sinh sát hại thầy hiệu trưởng ở Quảng Nam: Là học sinh giỏi 4 năm liền, nghi vấn chơi cờ bạc-1
Nghi phạm D. tại cơ quan công an

Tại cơ quan điều tra, bước đầu D. khai nhận, chiều 9/7, thiếu niên này vào nhà ông Th. để trộm cắp tài sản. Khi bị chủ nhà phát hiện, D. đã chống trả và dùng dao nhọn đâm ông Th. nhiều nhát, trong đó có một nhát trúng vào ngực phải dẫn đến mất máu làm nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, D. lấy được một điện thoại di động rồi tháo chạy khỏi hiện trường, về xã Tiên Sơn (huyện Tiên Phước) lẩn trốn. Trên đường tẩu thoát, đối tượng đã vứt chiếc điện thoại của nạn nhân trên đường.

Vụ nam sinh sát hại thầy hiệu trưởng ở Quảng Nam: Là học sinh giỏi 4 năm liền, nghi vấn chơi cờ bạc-2
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo Người lao động, cô Trần Thị Ái Trâm - Chủ nhiệm lớp 9 của Nguyễn Trung Tạ Bảo D. cho biết, cô hết sức bất ngờ trước thông tin D. là nghi phạm sát hại ông Nguyễn Nhất Th.

Theo cô Trâm, D. chuyển đến Trường THCS Lê Qúy Đôn (thị trấn Hà Lam) năm học lớp 6. Từ năm lớp 6 tới lớp 9, D. luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt, là một trong những học sinh nam học giỏi nhất lớp.

"So với các bạn trong lớp, D. thể hiện sự chững chạc, chín chắn hơn. Em không chơi đùa, vi phạm trẻ con như những em khác, có vẻ điềm đạm hơn. Những nội quy, quy định của nhà trường, em đều không vi phạm. Các phong trào của nhà trường, em tham gia rất tốt, có ý thức, tự giác trong việc học tập.

Thường mỗi lớp có một vài em học sinh cá biệt nhưng D. không chơi với mấy bạn cá biệt trong trường. Các thầy cô khác cũng nhận xét em D. học rất giỏi, hiền từ. Khi biết sự việc, cả giáo viên và học sinh trong trường ai cũng bất ngờ" – cô Trâm chia sẻ.

Theo Tiền phong, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục lấy lời khai làm rõ vụ việc.

“Nghe nói em này cũng có chơi cờ bạc, sau đó bị bố mẹ la mắng nên bỏ nhà đi. Công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai và làm rõ vụ việc”, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-nam-sinh-sat-hai-thay-hieu-truong-o-quang-nam-la-hoc-sinh-gioi-4-nam-lien-nghi-van-choi-co-bac-161212107161615548.htm

giết người

Nam sinh


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.