Vụ nhà báo bị vợ đốt: Xác minh việc bán khăn lạnh của ông Tâm

Ông Dương Ngọc Ẩn, đại diện Đảng ủy khối cơ quan doanh nghiệp, làmviệc với Đội QLTT số 5 Chi cục QLTT tỉnh Long An để làm rõ việc bán khăn lạnhcho một số nhà hàng, quán ăn của ông Nguyễn Văn Tâm, nguyên đội trưởng Đội QLTTsố 5.

Ngày 9/6, ông Dương Ngọc Ẩn, đại diện Đảng ủy khối cơ quan doanh nghiệp, làmviệc với Đội QLTT số 5 - Chi cục QLTT tỉnh Long An để làm rõ việc bán khăn lạnhcho một số nhà hàng, quán ăn của ông Nguyễn Văn Tâm, nguyên đội trưởng Đội QLTTsố 5.

Một số người đã trình bày là số khăn lạnh hiệu Nano là của bà Trần Thúy Liễu (vợcố nhà báo Hoàng Hùng) giao cho ông Tâm để tiêu thụ ở quán ăn trên địa bàn huyệnCần Giuộc.

Người nhận nhiệm vụ này là ông Võ Thành Sơn (hiện là đội trưởng Đội QLTT số 1),cháu ông Tâm và ông Phan Văn Đông, kiểm soát viên ở địa bàn.

Một số quán ăn cho biết nếu ông Tâm không đến gợi ý tiêu thụ thì họ không baogiờ lấy do chất lượng khăn thua xa những loại khác.

Qua kiểm tra sổ nhật ký, đại diện đoàn phát hiện những quán ăn có tiêu thụ khănNano đều không được kiểm tra định kỳ và cũng chưa lần nào bị phạt vi phạm hànhchính.



Theo H.Minh
Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.