Xác định đối tượng dùng tuýp sắt chặn đánh nữ sinh lớp 10 sau giờ tan trường ở Hà Nội

Qua điều tra, Công an phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xác định được 1 đối tượng trong số nhóm thanh niên có hành vi hành hung nữ sinh lớp 10 trường THPT Mai Hắc Đế.

Qua điều tra, Công an phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xác định được 1 đối tượng trong số nhóm thanh niên có hành vi hành hung nữ sinh lớp 10 trường THPT Mai Hắc Đế.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10, trường THPT Mai Hắc Đế (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị bạn học chặn đánh, chiều 18/3, đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng công an quận Hoàng Mai cho biết công an đang tích cực chỉ đạo tiến hành điều tra, lấy lời khai ban đầu của những người liên quan để sớm làm rõ vụ việc.

Theo đại tá Thái, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa các học sinh. Đội Cảnh sát hình sự quận Hoàng Mai cũng đã tăng cường phối hợp hỗ trợ cho Công an phường Hoàng Văn Thụ để điều tra, truy xét các đối tượng gây án.

Xác định đối tượng dùng tuýp sắt chặn đánh nữ sinh lớp 10 sau giờ tan trường ở Hà Nội - Ảnh 1.

Em C. nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều do bị bạn học cũ chặn đánh. Ảnh: Beat.vn

Hiện Công an phường Hoàng Văn Thụ đã xác định một đối tượng trong nhóm thanh niên có hành vi hành hung nạn nhân.

Trước đó, khoảng 11h30 trưa 16/3, nữ sinh N.K.C (lớp 10, trường THPT Mai Hắc Đế) bị một số đối tượng chặn đường dùng tuýp sắt đánh vào vùng đầu và mặt đến chảy máu, bất tỉnh sau giờ tan trường.

Cô Đào Thị Hòa Vũ, Phó hiệu trưởng trường THPT Mai Hắc Đế cho biết đã nhận được thông tin báo cáo nhanh của cô giáo chủ nhiệm em C. về việc em bị bạn học cũ tại trường THCS Đền Lừ chặn đánh giữa đường.

Theo Thời đại

bạo lực học đường

pháp luật

Giáo dục

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.