Xe ôm bị xiết cổ chết ven đường

Khi anh Rấm đang ăn khuya thì một thanh niên cao khoảng 1,5m mặc áo sơ mi màu trắng đến thuê anh Rấm chở xe ôm. Khi đến đoạn đường vắng anh Rấm bị hung thủ dùng dây xiết cổ cho đến chết.

Khi anh Rấmđang ăn khuya thì một thanh niên cao khoảng 1,5m mặc áo sơ mi màu trắng đến thuêanh Rấm chở xe ôm. Khi đến đoạn đường vắng anh Rấm bị hung thủ dùng dây xiết cổcho đến chết.

Xe ôm bị xiết cổ chết ven đường
Hiện trường vụ án

Ngày 2/7, Công anhuyện Ngọc Hồi nhận được tin báo về việc phát hiện một xác chết nằm cách ngã baĐăk Mốt, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) khoảng 700m.

Sau khi nhận tinbáo, Công an huyện Ngọc Hồi đã nhanh chóng phối hợp với Công an tỉnh khám nghiệmhiện trường, khám nghiệm tử thi.
 
Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Rấm (56 tuổi, trú tại Tiền Hải, TháiBình; thường trú tại xã Đăk Sú, huyện Ngọc Hồi, Kon Tum) làm nghề lái xe ôm.

Theo điều tra banđầu, vào lúc 0h30 ngày 2/7/2010, anh Rấm đang ăn khuya trong quán bà Sương (thịtrấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi) thì một thanh niên cao khoảng 1,5m mặc áo sơ mimàu trắng đến thuê anh Rấm chở đi về hướng thôn Đăk Ri Dốp, xã Tân Cảnh (huyệnĐăk Tô), khi đến đoạn đường vắng trên anh Rấm bị hung thủ ra tay sát hại.

Buổi sáng cùng ngày Công an huyện Ngọc Hồi phát hiện xe mô tô mang biển kiểmsoát 98H5 - 2491 của anh Rấm dựng ở vỉa hè ngay ngã tư đường Lý Thái Tổ - HùngVương, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi.

TheoThanh Trang
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.