Xử phạt spa cắt mí hỏng khiến mắt khách hàng chảy máu

Theo quy định, chủ cơ sở spa cắt mí hỏng cho khách hàng và không có giấy phép hành nghề sẽ bị phạt 60 triệu đồng.

Theo quy định, chủ cơ sở spa cắt mí hỏng cho khách hàng và không có giấy phép hành nghề sẽ bị phạt 60 triệu đồng.

Ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội, cho biết cơ sở ở số 5 ngõ 47 phố Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở Spa đã đóng cửa, gỡ hết biển, người thuê cửa hàng đã dọn đồ và tắt máy điện thoại. Tổ trưởng dân phố thông tin khoảng gần 2 tháng nay, một phụ nữ thuê lại cửa hàng này để làm quán cắt tóc, gội đầu.

Tuy nhiên, trước khi tắt máy, Trần Thị Tình cho hay đã làm công việc này khoảng 10 năm, rất đông khách hàng và chưa có ai gặp biến chứng.

Xu phat spa cat mi hong khien mat khach hang chay mau hinh anh 1
Cơ sở spa thẩm mỹ Kelly Trần của Trần Thị Tình. Ảnh: Hà Quyên.

“Qua kiểm tra, cơ sở spa không có giấy  phép hành nghề y dược, đó chỉ là điểm gội đầu. Theo quy định, chủ cơ sở sẽ bị phạt 60 triệu đồng”, ông Cường thông tin. 

Các lực lượng chức năng vẫn đang liên hệ với chủ spa để làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 17/11, một nữ khách hàng đã đến cơ sở spa của Trần Thị Tình để cắt mí và bọng mỡ. Sau một đêm, mắt của người phụ nữ này bị sưng nhiều, sẹo lớn, đường khâu gồ ghề.

Xu phat spa cat mi hong khien mat khach hang chay mau hinh anh 2
Nữ khách hàng bị chảy máu sau khi cắt mí tại spa Kelly Trần. Ảnh: Facebook.

Ngày 19/11, do mắt có dấu hiệu chảy máu nhiều, chị đã đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thăm khám. Hiện tại, mắt của người phụ nữ này đã ổn định. Tuy nhiên, vết thương vẫn gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Theo Zing


cắt mí

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.