Điểm danh 3 chòm sao nam có dáng làm sếp lớn nhất

Họ chính là những người có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Hãy cùng xem chòm sao nam nào sẽ có số làm sếp nhất nhé!


Hạng 1: Nam Sư Tử

Sư Tử là chòm sao có tố chất lãnh đạo bẩm sinh, thậm chí có thể nói là ở bất cứ lĩnh vực nào, họ cũng dễ dàng trở thành sếp cả.

Trước hết, xét về ngoại hình, những anh chàng Sư Tử thường mang vẻ “bá đạo”, lại có khí thế “áp bức” người, rất ra dáng lãnh đạo. Sau đó xét về tính cách, Sư Tử là những người rất nhạy bén, thông minh, quyết đoán. Họ là tuýp người của phái hành động. Trong công việc, họ nhiệt huyết và làm hết sức có thể.

Sếp Sư Tử rất kiên nhẫn, bình tĩnh và tin tưởng nhân viên của họ, đồng thời tạo điều kiện cho cấp dưới phát huy khả năng của riêng mình. Tuy nhiên, khuyết điểm của họ thường là do quá tự cao, không chịu tiếp thu và muốn người khác tuyệt đối phục tùng mình. Về điều này, các anh chàng Sư Tử nên học cách thấu hiểu và biết lắng nghe nhiều hơn.

Hạng 2: Nam Ma Kết

Có thể nói, Ma Kết chính là một trong những cung hoàng đạo có chí tiến thủ và tham vọng bậc nhất trong các chòm sao . Các anh chàng này rất coi trọng sự nghiệp của mình, mục tiêu của họ luôn là thăng tiến, thăng tiến và thăng tiến. Họ không ngừng cố gắng phát triển và trèo lên cao hơn nữa.

Đồng thời, Ma Kết là người rất cần cù, chăm chỉ và cẩn thận, có kế hoạch rõ ràng cho nên thường ít gặp phải sai sót. Bản thân Ma Kết còn được xem là rất có tố chất lãnh đạo, dẫn dắt mọi người. Tuy nhiên, khuyết điểm của những sếp này là có phần bảo thủ, cứng nhắc và nghiêm khắc, thế nên trong nhiều trường hợp, họ có phần dễ bị mích lòng nhân viên. Chỉ cần khéo léo và uyển chuyển hơn một chút, chắc chắn Ma Kết sẽ có thể trở thành một “sếp lớn” hoàn hảo đấy!

Hạng 3: Nam Thiên Yết

Có nét tương tự với Ma Kết, Thiên Yết là những anh chàng có tham vọng khá cao. Nhờ vào sự thông minh và giác quan thứ 6 nhạy bén.

Trong công việc, sếp Thiên Yết khá là điềm tĩnh, khéo léo, lại có tài ăn nói nên dễ dàng kết nối với nhân viên. Khả năng làm việc logic, tầm nhìn xa trông rộng cũng khiến họ dễ dàng định hướng và chỉ định công việc hợp lý cho các cấp dưới của mình.

Tuy nhiên, khuyết điểm đa nghi, hay áp đặt, dễ cáu gắt của họ thường tạo cho cấp dưới một áp lực không nhỏ chút nào. Đây là điều mà họ cần lưu ý cải thiện để có thể phát huy tốt hơn khả năng lãnh đạo của mình.

Theo Thế Giới Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.