Làm bạn thân với con giáp nữ này, chẳng khác nào có quý nhân bên cạnh!

Cô bạn tuổi Thân có tính tình thoải mái, vui tươi, hào phóng, rất có khiếu hài hước và tinh thần độc lập tự chủ. Còn các cô gái tuổi Hợi nổi tiếng dịu dàng, nhẹ nhàng, chu đáo và hiểu ý người khác thực sự là một người bạn thân rất lý tưởng.

Cô bạn tuổi Thân có tính tình thoải mái, vui tươi, hào phóng, rất có khiếu hài hước và tinh thần độc lập tự chủ. Còn các cô gái tuổi Hợi nổi tiếng dịu dàng, nhẹ nhàng, chu đáo và hiểu ý người khác thực sự là một người bạn thân rất lý tưởng.

Cô nàng tuổi Hợi

Nổi tiếng dịu dàng, nhẹ nhàng, tính tình ôn hòa và chu đáo, lại hiểu ý người khác nên tuổi Hợi thực sự là một người bạn thân lý tưởng. 

Ở bên các cô gái này bạn có thể thoải mái "trút bầu tâm sự", còn có thể "hưởng thụ" sự quan tâm, chăm sóc của cô ấy. Ngoài ra cô ấy này rất để ý đến tâm trạng, cảm xúc của bạn mình, vì vậy có một người bạn thân tuổi Hợi sẽ là nguồn động viên lớn dành cho bạn. Những lời an ủi đúng lúc, đúng chỗ hoặc những lần lặng thinh đồng cảm chính là thể hiện lòng tin tưởng và tôn trọng những quyết định của bạn, tạo cảm giác rất đáng tin cậy và an toàn. 

Cô nàng tuổi Thân

Nếu cô nàng tuổi Hợi cho bạn cảm giác dịu êm như "người mẹ" thì cô gái tuổi Thân sẽ cho bạn một tình bạn thật sôi động. Với tính cách vui tươi, hào phóng và rất có khiếu hài hước, tuổi thanh xuân của bạn nhờ vậy mà vô cùng sinh động.

con-giap3 phunutoday

Ngoài là người ở bên cạnh chia ngọt sẻ bùi, thì ở cô nàng này còn có kha khá điều hay ho để bạn học hỏi, nhất là tinh thần độc lập tự chủ. Bạn ít khi bị buồn lâu khi ở bên một cô nàng như "virus vui vẻ" dễ lan truyền cảm xúc tích cực. Thật quý giá biết bao khi dùng cả tấm lòng đối đãi môt tấm lòng và nhận lại được điều tương tự.

Cô nàng tuổi Mão

Đa phần những người cầm tinh con Mèo đều có cách cư xử khéo léo nên rất ít khi đắc tội với người khác. Hay nói đúng hơn đây là con giáp có tấm lòng lương thiện, không đủ dũng khí để có thể làm những việc xấu. Đôi khi họ nhận phần thua thiệt về mình để mọi chuyện được ổn thỏa.

Ngoài ra, người tuổi Mão rất coi trọng tình nghĩa, sẵn sàng hi sinh lợi ích bản thân vì bạn bè. Tuy nhiên, để có được niềm tin từ họ không phải là chuyện một sớm một chiều.

Họ để ý tỉ mỉ từng lời nói, cử chỉ của bạn, chỉ cần phát hiện thấy dấu hiệu dối trá, ngay lập tức họ sẽ “xóa sổ” bạn khỏi danh sách người tri kỉ. Đây là một trong những con giáp rất đáng để kết giao bằng hữu bởi sẽ không có chuyện họ phản bội tình bạn cao cả.

Cô nàng tuổi Ngọ

Người sinh năm Ngọ luôn là con giáp có những tính cách tốt được hoan nghênh. Trong đó, có tính cách coi trọng tình nghĩa. Con giáp tuổi Ngọ sống chân tình, ngay thẳng, bộc trực và nhiệt thành. Có sai nói sai, đúng thì ủng hộ. Khi họ đã quý mến ai thì đều rất chân thành và nhiệt tình.

Người tuổi Ngựa coi trọng tình bạn, nhất là những tình bạn tri âm tri kỉ, tâm đồng ý hợp. Họ không ngại quan tâm, giúp đỡ và dìu dắt nếu người bạn cần sự giúp đỡ. Họ cũng không bao giờ nghĩ xấu và tìm cách lợi dụng, hãm hại ai. Do đó, đây là một con giáp rất đáng để kết bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo M.An (Khỏe & Đẹp)

tuổi Hợi

tuổi Ngọ

Tuổi Thân

Tuổi Mão

12 con giáp

Bình luận