May mắn và sung túc sẽ đến nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở 12 vị trí này

Mỗi một nốt ruồi trên cơ thể lại biểu hiện một ý nghĩa nhất định nào đó. Cùng khám phá 12 nốt ruồi may mắn trên cơ thể chúng ta nhé!

Mỗi một nốt ruồi trên cơ thể lại biểu hiện một ý nghĩa nhất định nào đó. Cùng khám phá 12 nốt ruồi may mắn trên cơ thể chúng ta nhé!

1. Nốt ruồi ở thái dương

Nốt ruồi ở thái dương là nốt ruồi "dịch chuyển". Nếu như nốt ruồi ở vị trí này đồng nghĩa mọi chuyến đi của bạn sẽ luôn thuận lợi, có quý nhân phù trợ, thích hợp với những công việc xuất ngoại, làm ăn xa và định cự ở nước ngoài

2. Nốt ruồi ở giữa hai lông mày

Nốt ruồi giữa hai lông mày thể hiện con đường công danh sự nghiệp của mỗi người. Nếu bạn có nốt ruồi ở vị trí này, thì xin chúc mừng, sự nghiệp của bạn sẽ phất lên như diều gặp gió, thành công này nối tiếp thành công khác.

3. Nốt ruồi giữa lông mày và mắt

Sở hữu nốt ruồi này thường là những người có ngoại hình thanh tú, xinh xắn, tính tình trong sáng, đa tài đa nghệ. Trong công việc thường được cấp trên coi trọng, trong hôn nhân thì luôn hạnh phúc, viên mãn.
May mắn và sung túc sẽ đến nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở 12 vị trí này - Ảnh 1.

4. Nốt rồi ở phía đuôi mày

Theo các nhà nhân tướng học, đây là nốt ruồi cực tốt. Những người có nốt ruồi này thường là những con người của lý trí và tài năng, nhân khí tốt, có nhiều mối quan hệ hữu hảo với mọi người, có tài năng về kinh doanh buôn bán.

5. Nốt ruồi ở chóp mũi và cánh mũi

Nốt ruồi ở mũi tượng trưng cho tài phú. Những ai có nốt ruồi ở chóp mũi thì sẽ có quyền cao chức trọng, thu nhập càng ngày càng cao. Nếu ở cánh mũi, cuộc sống sung mãn, có của ăn của để.

6. Nốt ruồi ở môi trên

Có nốt ruồi này chứng tỏ bạn không bao giờ phải lo thiếu ăn thiếu mặc, bạn là người luôn muốn được thưởng thức sơn hào hải vị, cũng thường xuyên được mời ăn ngon. Hơn nữa nếu có theo nghiệp kinh doanh thì các mối quan hệ xã hội của bạn cũng rất tốt, cần biết tận dụng và phát huy.

May mắn và sung túc sẽ đến nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở 12 vị trí này - Ảnh 2.

7. Nốt ruồi ở dưới cằm

Nốt ruồi tượng trưng cho những thành công trong lĩnh vực bất động sản, có nhiều trợ thủ đắc lực và trong cuộc sống bạn cũng là người coi trọng việc hưởng thụ và tận hưởng cuộc sống.

8. Nốt ruồi ở gò má

Những người sở hữu nốt ruồi này là con người có quyền lực, địa vị và tiếng nói trong công việc, có thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba.

9. Nốt ruồi ở ngực

Người có nốt ruồi này là người có mệnh phú quý, đào hoa, tình trường phong phú, nắm giữ tài lực chủ yếu trong gia đình.

May mắn và sung túc sẽ đến nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở 12 vị trí này - Ảnh 3.

10. Nốt ruồi ở bàn tay

Nếu có nốt ruồi ở bàn tay thì bạn là người thông minh, nhiều tiền nhiều của, về già vẫn đạt được thành tích cao. Nếu có nốt ruồi ở mu bàn tay đồng nghĩa với việc bạn có năng lực quản lí tài chính nhất định, sau khi kết hôn sẽ năm giữ tài chính chủ yếu của gia đình.

11. Nốt ruồi ở dưới chân

Đây là nốt ruồi đại cát. Những người có nốt ruồi này tính tình đôn hậu, chân thành, thường nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè. Địa vị trong công việc ổn định, thậm chí có thể "hô mưa gọi gió", có nhiều cơ hội xuất ngoại, chu du năm châu bốn bể.

12. Nốt ruồi ở mông

Đây là nốt ruồi phúc khí. Bạn dễ dàng nắm được quyền lực, làm việc trật tự rõ ràng, có tinh thần thái độ tự lập cao.

>> Phụ nữ có tướng này muốn giàu nhất thiết phải lấy chồng sớm


Theo Trí Thức Trẻ

vận mệnh

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.