Nhận diện những kẻ lươn lẹo

Cách nhận biết để đề phòng những kẻ lươn lẹo.


Chủ nhân của đôi môi mỏng và trề là người nhiều lời, thích đàm tiếu chuyện thị phi, hay đặt điều và khích bác người khác. Họ ít khi chịu ngồi yên một chỗ mà thường tìm cách công kích người khác đến cùng.

Bản tính lươn lẹo và tráo trở trong lời nói, họ có thể dễ dàng biến chuyện tốt thành xấu. Nếu để họ bắt gặp sơ hở của bạn thì chuyện không vui có thể xảy ra ngay tức khắc.

luon leo blogtamsuvn

Chính những lời ra tiếng vào này không chỉ ảnh hưởng xấu đến người khác mà còn gây họa cho chính bản thân họ.

Trên thương trường, nếu gặp phải đối tác có tướng miệng này thì bạn lưu ý. Khi cộng tác với họ thì những dự định, kế hoạch của bạn cũng dễ bị tiết lộ ra ngoài, khó có được sự chu toàn.

Do đó, bạn cần phải hết sức thận trọng khi kết bạn hoặc hợp tác với những người này. Cho dù là bạn thân, bạn cũng đừng quá chủ quan vì có thể họ sẽ vô tình nói những lời không hay ảnh hưởng đến bản thân bạn.

Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.