Từ ngón tay sẽ nhìn được phụ nữ nào có mệnh thiếu phu nhân, mệnh hưởng phúc trọn đời, mệnh phú quý không ai sánh bằng

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ thì nhân tướng học cũng có thể nhìn thấy được vận mệnh của đời người, đặc biệt là nhìn vào các ngón tay.

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ thì nhân tướng học cũng có thể nhìn thấy được vận mệnh của đời người, đặc biệt là nhìn vào các ngón tay.

Không phải ai cũng được sinh ra trong gia đình giàu có sung túc, cũng không phải ai vừa đẻ ra đã được ngậm thìa vàng. Có nhiều người từ nhỏ đã phải vật lộn với cuộc sống, tiết kiệm, mưu sinh để đạt được những ước mơ cho riêng mình. Không thể phủ nhận rằng, trong cuộc sống này, con người đều có tham vọng về tương lai của họ, phụ nữ cũng thế, họ lại càng tham vọng hơn vì muốn có cuộc sống tuyệt vời bao gồm sự nghiệp và hôn nhân. Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ thì nhân tướng học cũng có thể nhìn thấy được vận mệnh của đời người, đặc biệt là nhìn vào các ngón tay. Ngón tay cũng nói lên người đó sung sướng hay vất vả như thế nào và hình dáng sau đây sẽ giúp bạn biết được điều đó.

1. Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Từ ngón tay sẽ nhìn được phụ nữ nào có mệnh thiếu phu nhân, mệnh hưởng phúc trọn đời, mệnh phú quý không ai sánh bằng - Ảnh 1.

Nếu bàn tay ai đó có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thì được xem là tài sắc vẹn toàn. Tuy nhiên, những người này khá đơn giản, họ không cầu kỳ hay xét nét bất cứ điều gì, chỉ cần mọi việc diễn ra suôn sẻ là được. Đối với mọi người xung quanh, họ rất nhẹ nhàng, chỉ cần đối phương có biểu hiện chân thành thì họ sẽ dễ dàng tín nhiệm người đó. Bên cạnh đó, những người này đa phần có trái tim nhân hậu, và dũng cảm đối mặt với những thử thách, nhờ vậy mà đường công danh sự nghiệp phát triển không ngừng. Chưa hết, đối với cuộc sống của riêng mình, họ đều có thể làm chủ mọi thứ, tuy không hẳn được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ lại có thể làm giàu cho chính bản thân mình, trời sinh sau 35 có mệnh phú quý, gặp được nhiều may mắn và luôn có quý nhân phù trợ.

2. Ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ

Từ ngón tay sẽ nhìn được phụ nữ nào có mệnh thiếu phu nhân, mệnh hưởng phúc trọn đời, mệnh phú quý không ai sánh bằng - Ảnh 2.

Nếu bàn tay ai có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thì xác định con đường tình duyên và hôn nhân tương đối thuận lợi. Bên cạnh đó, đường công danh sự nghiệp cũng rất suôn sẻ nhưng so với tình duyên thì không bằng. Trên thực tế, cuộc sống bên ngoài dù vất vả và khó khăn ra sao nhưng khi về đến nhà, họ vẫn có người bên cạnh an ủi và cùng nhau sẻ chia ngọt bùi. Nhìn chung, những người này sẽ không tránh được những khổ tâm và lo lắng về chuyện tình cảm, nhưng dù vậy họ vẫn sống hạnh phúc và viên mãn. Đặc biệt khi bước qua tuổi 30, họ sẽ có khả năng xây dựng được cơ ngơi vững chắc, nếu nắm bắt được cơ hội tốt thì hoàn toàn có thể leo lên đỉnh cao của sự nghiệp. Từ khoảng thời gian này trở về sau không cần phải lo lắng quá nhiều về cơm áo gạo tiền, đủ sống sung túc đến cuối đời.

3. Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau

Từ ngón tay sẽ nhìn được phụ nữ nào có mệnh thiếu phu nhân, mệnh hưởng phúc trọn đời, mệnh phú quý không ai sánh bằng - Ảnh 3.

Những người có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau thì thường có trí thông minh tự nhiên và luôn biết linh động trong mọi hoàn cảnh. Họ là những người có tính kỷ luật tự giác rất cao, biết học hỏi và luôn cố gắng không ngừng để đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Họ khá kiên trì và cứng đầu, không dễ dàng từ bỏ bất cứ điều gì và không dễ bị người khác tác động. Một khi quyết tâm làm việc gì họ sẽ nỗ lực và cố gắng để đạt được điều đó. Nhìn chung, về sự nghiệp hôn nhân đều phát triển đều đặn không có sự chênh lệch. Sau năm 35 tuổi, họ có khả năng xây dựng cơ ngơi vững chắc, dự kiến sẽ có được cuộc sống giàu có sung túc về sau. Với ý chí kiên định vốn có, họ luôn biết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân và bảo vệ tài sản của chính mình.

Theo Helino


xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.