15 ngày cuối năm Canh Tý: 3 con giáp "thời tới cản không nổi", may mắn hơn người, sang năm Tân Sửu phát tài

Hãy cùng xem những ngày cuối cùng của năm Canh Tý, thần may mắn gọi tên những con giáp nào.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn mang số mệnh của rồng, dù cuộc sống khó khăn, họ vẫn có thể vượt qua nhờ bản lĩnh hơn người. So với các con giáp khác, tuổi Rồng thông minh, tài giỏi. Ngay từ giai đoạn tiền vận, họ đã gặp hái được nhiều thành công, mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Trong năm Canh Tý, tuổi Thìn có thể trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng bước sang năm Tân Sửu thành công sẽ rực rỡ hơn.

Tử vi học có nói, những ngày cuối cùng của năm Canh Tý, tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn. Bước qua năm Tân Sửu, con giáp này sẽ gặp quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp không chỉ bền vững mà ngày càng thăng hoa, cuộc sống sung túc hơn trước rất nhiều.

15 ngày cuối năm Canh Tý: 3 con giáp thời tới cản không nổi, may mắn hơn người, sang năm Tân Sửu phát tài-1
Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn siêng năng, chịu thương chịu khó nên luôn gặp được cơ hội phát triển tốt. So với các con giáp khác, tuổi Thân có thể không xuất phát ở địa vị cao sang và phải tự mình đối mặt với không ít khó khăn trong cuộc sống nhưng đến một giai đoạn nhất định họ sẽ được huonwgr vinh hoa phú quý.

Theo tử vi học, từ rằm tháng Chạp đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tuổi Thân sẽ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, mọi khó khăn sẽ được giải quyết ổn thỏa. Không những thế, quý nhân sẽ xuất hiện, tạo điều kiện để con giáp này làm giàu. Bước sang năm 2021, tuổi Thân sẽ càng may mắn hơn, cuộc sống có nhiều thay đổi tích cực.

15 ngày cuối năm Canh Tý: 3 con giáp thời tới cản không nổi, may mắn hơn người, sang năm Tân Sửu phát tài-2
Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu luôn chăm chỉ, cần mẫn và chỉ cần có cơ hội là có thể đổi đời. Họ luôn biết cách tự mình vươn lên trong mọi hoàn cảnh, làm việc gì cũng tính toán kỹ, không để phạm sai lầm. Dậu có thể không sinh ra trong gia đình sung túc nhưng họ có đủ bản lĩnh để gây dựng cuộc sống đủ đầy, viên mãn.

Trong năm Canh Tý, tuổi Dậu có thể đã gặp nhiều khó khăn ở thời điểm đầu năm. Nhưng đến cuối năm, mọi thứ chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Đặc biệt, vào những ngày cuối cùng của năm Canh Tý này, tuổi Dậu nên chuẩn bị tinh thần đón hỷ sự, thần Tài gõ cửa giúp sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào. Sang năm Tân Sửu, người cầm tinh con gà càng có nhiều cơ hội đón nhận những may mắn bất ngờ hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/15-ngay-cuoi-nam-canh-ty-3-con-giap-thoi-toi-can-khong-noi-may-man-hon-nguoi-sang-nam-tan-suu-phat-tai-search/?id=277602

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.