3 anh chàng Hoàng đạo này chính là những ông chồng đáng tin cậy nhất trên đời

Chàng Ma Kết giống như một cây cổ thụ đứng hiên ngang che chở cho người vợ trước mọi giông bão và sóng gió trong cuộc đời.

Chàng Ma Kết giống như một cây cổ thụ đứng hiên ngang che chở cho người vợ trước mọi giông bão và sóng gió trong cuộc đời.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chàng Kim Ngưu là một người thực tế, đề cao sự ổn định trong mọi mối quan hệ. Chính vì thế mà chàng Kim Ngưu luôn tôn trọng và thể hiện sự chân thành, đáng tin cậy của bản thân mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là với người “đầu ấp tay gối” hàng đêm với mình. Kim Ngưu nổi tiếng chung thủy nhất quả đất. Chàng luôn mang lại cảm giác an toàn và ấm áp cho những người thân yêu. Khi đã yêu họ sẽ hi sinh tất cả cho người mình yêu, và luôn cố gắng nỗ lực để cho vợ con có một cuộc sống no đủ, họ không bao giờ để những người thân yêu nhất thiệt thòi hay thua kém bất cứ ai. Một chàng trai đáng tin cậy như vậy thì ai mà chẳng muốn có cơ chứ?

3 anh chàng Hoàng đạo này chính là những ông chồng đáng tin cậy nhất trên đời - Ảnh 1.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nổi tiếng là người của gia đình. Anh chàng này dù làm gì, đi đâu cũng luôn hướng trái tim của mình về gia đình, về vợ con và những người thân yêu. Chàng Cự Giải là người luôn đề cao các mối quan hệ và coi trọng tình cảm hơn là vật chất, tiền bạc. Chính vì thế, chàng Cự Giải luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ, chăm sóc và giúp đỡ những người mà chàng yêu thương. Một khi đã ở bên cạnh nam Cự Giải, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp, an toàn, đáng tin cậy và không bao giờ muốn rời xa vòng tay che chở đó. Cự Giải là cung Hoàng đạo tình cảm, thủy chung, dịu dàng thế nhưng họ lại bất chấp tất cả hiểm nguy để có thể đứng ra bảo vệ tổ ấm của chính mình. Anh chồng đáng tin cậy nhất chính là Cự Giải đây chứ đâu cần phải kiếm tìm xa xôi?

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là cung Hoàng đạo đề cao sự ổn định, đặc biệt là trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ. Chàng Ma Kết tin rằng, sự trung thành chính là yếu tố chính để duy trì cuộc sống gia đình cũng như mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Tuy tính cách có phần cứng nhắc và bảo thủ, nhưng chàng Ma Kết thực sự rất trân trọng mối quan hệ với mọi người xung quanh. Đặc biệt, sau khi kết hôn, chàng Ma Kết trân trọng người vợ của mình và luôn cố gắng để vun đắp cho cuộc hôn nhân đó. Đây là chàng trai tận tụy và giỏi giang nhất, sẵn sàng làm việc gấp 3, 4 lần người khác để có thể lo cho cuộc sống gia đình, đem đến cho vợ con cuộc sống ấm no và sung túc. Ngoài ra, chàng Ma Kết còn như một cây cổ thụ đứng hiên ngang che chở cho người vợ trước mọi giông bão và sóng gió trong cuộc đời.

Theo Trí Thức Trẻ


Sư Tử

tử vi của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu.

Bọ Cạp

Cự Giải

Bạch Dương

Nhân Mã

Bảo Bình

Song Tử

Xử Nữ

Ma Kết

Thiên Bình

Song Ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.