3 con giáp CÓ DUYÊN VỚI TIỀN BẠC, không cần làm gì vẫn cứ giàu ú ụ năm 2017

Nói "không làm gì" thì có vẻ hơi quá, nhưng thực tế những con giáp này có quý nhân phù trợ, sự giàu có cứ đến dửng dưng.

Nói "không làm gì" thì có vẻ hơi quá, nhưng thực tế những con giáp này có quý nhân phù trợ, sự giàu có cứ đến dửng dưng.

Tuổi Hợi

Người có con giáp tuổi Hợi sở hữu trái tim nhân hậu, lạc quan. Họ biết dựa vào thực lực của mình để chinh phục mọi gian nan, thử thách. Họ có khát vọng lớn về sự giàu sang và phú quý.

Tuổi Hợi sinh ra vốn làm việc gì cũng không khoa trương thanh thế. Họ cũng không tự cao, tự đại, có khó khăn đều dũng cảm vượt qua.

Tương lai thì tuổi Hợi là người có phúc lớn, dĩ nhiên tài vận cũng không thể tuột khỏi tay họ.

con-giap

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được mọi người đánh giá là khá lười biếng. Họ có thể dành cả ngày chỉ để ngồi nguyên một chỗ chơi điện tử, nghịch điện thoại. Họ luôn tìm mọi lý do để thoái thác công việc, nhưng một khi họ đã quyết tâm làm thì chắc chắn kết quả sẽ thành công hơn cả mức mong đợi.

Những người khác có thể phải mất 2 giờ mới hoàn thành công việc nhưng người tuổi Thìn chỉ cần trong vòng 1 giờ là mọi chuyện đâu vào đấy. Có thể nói, họ chỉ thể hiện mình trong thời khắc quan trong thôi, bởi chỉ lúc đó họ cho mọi người thấy được tài năng thực sự của bản thân. Vì thế đừng nghĩ họ ngồi chơi cả ngày mà kết luận họ là người vô dụng nhé.

con-giap.01

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi biết tích lũy và chế ngự cảm xúc của mình, họ nỗ lực không ngừng nghỉ để có được thành công như mong đợi.

Chính vì vậy, thành công đến với họ không quá khó khăn nhưng cũng không quá nhanh mà từ từ từng bước vững chắc.

Người tuổi Mùi rất niềm nở, vui vẻ và dễ gần nên họ thường có rất nhiều bạn bè. Một khi đã kết giao bạn bè, người tuổi Mùi sẽ rất nhiệt tình, rộng rãi nên đương nhiên luôn được mọi người yêu quý. Họ luôn trung thành với một quan niệm sống rõ ràng là “có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu”. Đó là lí do, khi gặp khó khăn, họ sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo P.Linh (Phunutoday.vn/Khỏe & Đẹp)

con giáp

tiền bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.