3 con giáp rơi vào tình trạng thèm tiền: "Viêm màng túi mạn tính", lộc vào ít lộc ra nhiều trong 20 ngày tới

Trong 20 ngày sắp tới 3 con giáp có tên dưới đây cẩn đối chiếu lại thu chi kẻo rơi vào tình trạng thiếu hụt tài chính, nợ nần.

Trong 20 ngày sắp tới 3 con giáp có tên dưới đây cẩn đối chiếu lại thu chi kẻo rơi vào tình trạng thiếu hụt tài chính, nợ nần.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 20 ngày tới là những ngày cực đen đủi và nhiều thăng trầm đối với con giáp này. Sự nghiệp của bạn dễ bị kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại chọc phá gặp nhiều cản trở.

Trong giai đoạn nay bạn cần phải hết sức thận trong một chút sơ sẩy nào đó, sẽ đều là lý do khiến ai đó chỉ trích và trách móc bạn. Ngoài ra, người tuổi Thìn trong tháng này bạn có thể gặp Họa Huyết Quang, nên cẩn thận những vật có góc cạnh, sắc nhọn, đi ra đường cẩn thận kẻo dễ bị tại nạn bất ngờ.

Đường tài lộc của tuổi Thìn cũng kém may mắn, mắc bệnh viêm màng túi kinh niên bởi tiền vào ít tiền ra thì nhiều cần phải điều chỉnh chi tiêu cho hợp lý.

3 con giáp rơi vào tình trạng thèm tiền: Viêm màng túi mạn tính, lộc vào ít lộc ra nhiều trong 20 ngày tới-1
Tuổi Tuất thiếu tiền liên miên trong 20 ngày tới

Tuổi Tuất

Theo tử vi cho biết trong 20 ngày nữa người tuổi Tuất gặp nhiều biến cố trong công việc. Đừng có phát ngôn gây sốc mà mang họa vào người gây thù chuốc oán với kẻ khác.

Trong 20 ngày tới người tuổi Tuất sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi bởi công việc không như ý, bệnh tật từ đâu ập tới khiến bạn phải chi rất nhiều khoản chẳng đâu vào đâu. Vì vậy, bạn luôn trong tình trạng bị thiếu hụt về tài chính cần phải hết sức thận trọng.

3 con giáp rơi vào tình trạng thèm tiền: Viêm màng túi mạn tính, lộc vào ít lộc ra nhiều trong 20 ngày tới-2
Tuổi Thân tiền vào ít tiền ra nhiều

Tuổi Thân

Theo tử vi cho biết vận thế của người tuổi Thân trong 20 ngày tới chuyển biến xấu và rất xấu. Khiến cho tâm trạng của tuổi Thân không được tốt, kéo theo công việc không được như các mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong khoảng thời gian này tuổi Thân dễ vấp phải thị phi, tranh cãi do không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, đừng là gì lỗ mang tạo cơ hội cho kẻ xấu hãm hại bạn trong quãng thời gian này.

Vì công việc có nhiều ì trệ khiến thu nhập cũng trở nên eo hẹp, người tuổi Thân nếu không biết cân đối thu chi, rất dễ rơi vào tình trạng “viêm màng túi” kinh niên.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


con giáp kém may mắn

Tử vi 12 con giáp

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.