3 con giáp thập toàn thập mỹ năm Canh Tý 2020: Tài chính dồi dào, tình duyên viên mãn

Hãy xem bạn có nằm trong số 3 con giáp được cho là vô cùng may mắn này không nhé.

Tuổi Dậu

3 con giáp thập toàn thập mỹ năm Canh Tý 2020: Tài chính dồi dào, tình duyên viên mãn-1
Những tháng may mắn nhất của tuổi Dậu là tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 âm. (Ảnh minh họa: Internet)

Đứng đầu bảng trong những con giáp thập toàn thập mỹ trong năm Canh Tý 2020, nếu không nhắc đến tuổi Dậu thì sẽ là một thiếu sót lớn. Theo các chuyên gia phong thủy, với nhiều tháng may mắn nhất trong năm, tới 6 tháng, tuổi Dậu nằm trong top những con giáp có vận đỏ rực rỡ nhất, có thể làm giàu nhanh chóng, xây dựng sự nghiệp công thành danh toại trong năm Canh Tý 2020. 

Tử vi học có nói, những tháng thuận lợi nhất cho tuổi Dậu hiện thực hóa các kế hoạch làm ăn của mình là tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12. Tuổi Dậu rất thông minh, nhạy cảm, lại chăm chỉ, siêng năng, nếu biết nắm bắt tốt các cơ hội thì không bao giờ lo thiếu tiền. 

Bên cạnh đó, trong năm nay đường tình duyên của tuổi Dậu được cho là cũng vô cùng suôn sẻ. Đặc biệt những người độc thân sẽ có vô số các cơ hội tìm được một nửa phù hợp cho mình, thậm chí có thể tiến đến chuyện trăm năm. Những người đã có gia đình thì có thể đón chào một em bé sẽ ra đời trong năm nay. 

Tuổi Tuất

3 con giáp thập toàn thập mỹ năm Canh Tý 2020: Tài chính dồi dào, tình duyên viên mãn-2
Những tháng may mắn nhất của tuổi Tuất là là tháng 2, 5, 7, 8, 9 và 11 âm. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tuất cũng là một trong số những con giáp có cuộc sống vô cùng sung túc, viên mãn trong năm Canh Tý và cùng với tuổi Dậu là 2 con giáp có số tháng may mắn nhiều nhất trong năm nay. Theo các chuyên gia phong thủy, năm con Chuột sẽ mang lại sự phát triển vượt bậc cũng như nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống của người tuổi Tuất. Được tạo đà từ những may mắn vào cuối năm Kỷ Hợi, tuổi Tuất có sự khởi đầu năm mới một cách vô cùng thuận lợi. Những cơ hội làm ăn tốt sẽ liên tục đến với họ. Nếu biết nỗ lực, chăm chỉ tuổi Tuất có thể kiếm được nhiều tiền và có một cuộc sống giàu có không thiếu thốn gì.  

Bên cạnh đó, những cơ hội để họ xây dựng một sự nghiệp vững chắc, ổn định cho tương lai lâu dài cũng sẽ tới với tuổi Tuất, đòi hỏi họ phải biết sáng suốt lựa chọn. 

Tử vi học có nói, những tháng may mắn nhất mà tuổi Tuất có thể dư sức kiếm tiền dễ dàng là tháng 2, 5, 7, 8, 9 và 11 và họ nhất định không nên bỏ lỡ. 

Ngoài ra, theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tuất cũng gặp may trong các mối quan hệ tình cảm. Những người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới và xây dựng được các mối quan hệ tiềm năng. Tuy nhiên, có vẻ như những người phù hợp nhất với họ lại không phải là những người xa lạ, mà chính là một trong số những người bạn thân thiết mà bạn không ngờ tới. Hãy cân nhắc tình cảm và cho mình một cơ hội để hạnh phúc cùng người mà bạn tin tưởng nhé. 

Tuổi Mão

3 con giáp thập toàn thập mỹ năm Canh Tý 2020: Tài chính dồi dào, tình duyên viên mãn-3
Những tháng may mắn nhất của tuổi Mão là tháng 1, 5, 6, 10 và 12(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mão cũng là một trong số ít các con giáp "được cả tình lẫn tiền" trong năm Canh Tý 2020 này. Về mặt sự nghiệp, họ có nhiều cơ hội để bứt phá và đạt được những thành tựu mà trước đây họ không ngờ tới. Có được điều này là do năm nay họ có vận quý nhân giúp đỡ trong công việc, rất có thể là một người bạn nữ giới. Hãy trân trọng mối quan hệ này và sẵn sàng để nắm bắt cơ hội nhé. 

Tử vi học có nói những tháng may mắn nhất mà tuổi Mão có thể đạt được nhiều thành tựu trong công việc là tháng 1, 5, 6, 10 và 12. Nếu có kế hoạch gì còn ấp ủ thì nên thực hiện vào những khoảng thời gian này. 

Bên cạnh đó, các chuyên gia phong thủy cho biết về đường tình duyên, tuổi Mão cũng sẽ gặp rất nhiều duyên lành trong năm nay. Sự tốt bụng và khả năng thấu hiểu cũng như thông cảm cho người khác chính là thỏi nam châm mang tới cho tuổi Mão tình yêu và hạnh phúc. Hãy sẵn sàng nắm bắt và tận hưởng mật ngọt của tình yêu nhé. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

 

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/3-con-giap-thap-toan-thap-my-nam-canh-ty-2020-tai-chinh-doi-dao-tinh-duyen-vien-man-820201121006408.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.