3 cung hoàng đạo "hai mặt" dễ bị ghét nhất

Dù yêu thích những cung hoàng đạo này tới mức nào thì cũng có lúc bạn không thể chịu được tính “hai mặt” và “ba phải” quá mức của họ.

Dù bạn có yêu thích những cung hoàng đạo này tới mức nào thì cũng có rất nhiều lúc bạn không thể chịu được tính “hai mặt” và “ba phải” quá mức của họ.

Thiên Bình

Một trong những "đức tính" dễ nhận ra nhất của cung Thiên Bình chính là “ba phải”. Thiên Bình luôn coi mình là “bạn của mọi nhà”, không muốn tranh cãi hay gây hấn với bất cứ ai. Nếu hai kẻ thù tình cờ có bạn chung là Thiên Bình thì chắc chắn sẽ dễ bị “tức điên” vì Thiên Bình ủng hộ cả hai người và chẳng muốn làm phật lòng ai. Chính vì thế mà họ dễ bị cho là kẻ “hai mặt” vì lúc thì hùa theo bên này, khi khác lại ủng hộ bên nọ.

Điều dễ khiến người khác bực bội chính là khi Thiên Bình xảy ra chuyện, họ lại muốn mọi người ủng hộ mình và lớn tiếng chỉ trích những ai “hai mặt”.

Song Tử

Điều khiến Song Tử bị mọi người gọi là “hai mặt” chính là do tính tình dễ thay đổi của họ. Lúc thì thích thế này, lúc lại đổi sang thế khác.

Do tính tình vô tư, thân thiện nên Song Tử đôi khi chẳng để tâm tới những việc mình làm, lời mình nói, chỉ cốt sao cho mọi người vui vẻ. Chính vì thế nên lời nói và thái độ của cung hoàng đạo này đôi khi mâu thuẫn, tùy người nghe lại có những thái độ khác nhau. Nhưng nhiều người cảm thấy có thể thông cảm được với Song Tử vì Song Tử không hề có ý thức về sự “hai mặt” của mình.

Cự Giải

Có thể xem Cự Giải là người “hai mặt” có tính toán vì lợi ích của bản thân. Cự Giải là người chủ yếu có được thứ mình muốn không chỉ bằng tài năng sẵn có, mà còn bằng chính những mối quan hệ xã hội. Chính vì thế nên dù có không thích hay ghét một người tới mức nào thì Cự Giải vẫn cố gắng thân thiện hay thậm chí là ủng hộ nếu điều đó có ích cho Cự Giải.

Đối với họ, hành vi này không có gì quá to tát hay đáng lên án mà chỉ là cách nhẹ nhàng để đạt được thứ mình muốn mà chẳng làm hại đến ai. Chỉ cần mọi người vui và Cự Giải có lợi thì quá tốt rồi. Chưa kể, Cự Giải là một cung thuộc nhóm nước nên tính tình rất thất thường, sớm nắng chiều mưa hay thay đổi nên đôi khi sự "hai mặt" không phải là lỗi của Cự Giải. Chỉ trách họ lúc thích cái này, lúc lại thích cái khác thôi.

Theo Yan



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.