3 cung Hoàng đạo một khi đã yêu là cuồng si bất chấp tất cả, rất khó buông tay

Khi bước vào tình yêu, 3 cung Hoàng đạo này như những kẻ khờ, mù quáng điên cuồng, bất chấp hết thảy.

Khi bước vào tình yêu, 3 cung Hoàng đạo này như những kẻ khờ, mù quáng điên cuồng, bất chấp hết thảy.

Nếu có những người khi yêu rất dứt khoát, kiên quyết và tỉnh táo thì với 3 cung Hoàng đạo này, họ yêu rất dữ dội mãnh liệt, thậm chí dù tình đã hết nhưng họ vẫn cố chấp và khó lòng chấp nhận sự tan vỡ.

1. Xử Nữ
3 cung Hoàng đạo một khi đã yêu là cuồng si bất chấp tất cả, rất khó buông tay-1
Với một người theo đuổi sự hoàn mỹ như Xử Nữ, ấy vậy mà khi đối diện với tình yêu, họ vẫn sẵn sàng buông bỏ hết thảy. Chỉ cần gặp được người thực sự yêu mình, tất cả những thứ khác như tiền bạc, thân phận, gia đình, sự nghiệp, họ đều có thể không cần. 

Nhưng buồn thay, chuyện tình duyên của Xử Nữ thường khá long đong lận đận. Dù là một người cực kỳ tỉnh táo và lý trí, khi rơi vào tình yêu, Xử Nữ lại như những kẻ khờ. Trải qua vô số mâu thuẫn, tranh cãi, hết chiến tranh rồi lại giảng hòa, họ vẫn không thể dứt khoát buông tay. Họ không thể chịu được nỗi đau khi chia ly, càng không thể chấp nhận tình cảm bỏ ra nhiều đến thế cuối cùng lại kết thúc như vậy. 

Song cái gì cũng có giới hạn của nó. Đến một thời điểm nhất định, khi Xử Nữ thật sự không thể chịu đựng được nữa, khi tổn thương đã quá sức chịu đựng, họ sẽ kiên quyết buông tay, lúc đó họ sẽ khiến đối phương phải hối hận. Lúc ấy, dù đối phương có nói gì đi chăng nữa, cũng chẳng thể níu kéo một Xử Nữ đã chết tâm.

2. Bạch Dương
3 cung Hoàng đạo một khi đã yêu là cuồng si bất chấp tất cả, rất khó buông tay-2
Tuy là một người "ruột để ngoài da", thẳng thắn và cực kỳ ghét sự phản bội dối trá, song Bạch Dương lại là những người khó lòng dứt khoát phũ phàng trong tình cảm. 

Đối với những người Bạch Dương thực lòng thực dạ yêu, một khi đã yêu họ sẽ sẵn sàng làm tất cả cho đối phương, thậm chí hy sinh cả lợi ích của bản thân. Họ yêu điên cuồng và mãnh liệt, mù quáng bất chấp. Họ ngây ngô đơn thuần, hoàn toàn tin tưởng đối phương. 

Chính bởi vậy, họ càng dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết khi mối tình tan vỡ. Cho đi quá nhiều, họ không nỡ thu lại tình cảm, không muốn chia tay, chấm dứt mối tình mình quá trân trọng. Tình yêu càng đậm sâu, lại càng khó quên, càng khó dứt khoát.

3. Song Ngư
3 cung Hoàng đạo một khi đã yêu là cuồng si bất chấp tất cả, rất khó buông tay-3
Nhắc tới những người nhạy cảm và sống chết vì tình yêu, không thể không nhắc tới Song Ngư. Họ là những người sống rất tình cảm, khi đã chìm trong tình yêu thì khó lòng thoát ra. 

Khi Song Ngư yêu, họ mơ mộng rất nhiều, vẽ ra rất nhiều điều đẹp đẽ về chuyện tình của mình. Song chính bởi hy vọng quá nhiều nên khi tình yêu tan vỡ, họ lại càng đau đớn xót xa. Họ sẽ không thể chấp nhận sự thật, tìm mọi cách chạy trốn nỗi đau này. Họ sẽ không ngừng nhớ tới những kỷ niệm đẹp, từng khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào bên đối phương để tự an ủi bản thân. 

Dù cho đối phương hay người khác khuyên họ chia tay, họ vẫn cố chấp không rời. Mối tình ngọt ngào đẹp đẽ bao nhiêu, lại càng khiến họ đớn đau bấy nhiêu.

(* Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

 

Theo Helino


cung hoàng đạo

Bạch Dương

12 con giáp

Xử Nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.