3 nàng giáp mang đến sự giàu sang, quyền cao chức trọng cho chồng, có phúc 3 đời đàn ông mới cưới được

Dưới đây là những nàng giáp "vượng phu ích tử", mang đến giàu sang phú quý cho chồng con.

Dưới đây là những nàng giáp "vượng phu ích tử", mang đến giàu sang phú quý cho chồng con.

Tuổi Tỵ

Những cô nàng tuổi Tỵ có sức quyến rũ đặc biệt. Họ vốn là người lãng mạn, là nửa kia hoàn mỹ trong mắt nam giới. Họ cũng người lương thiện, hiểu biết và có tính cách đơn giản, cởi mở, phóng khoáng, không so đo thiệt hơn.

Phụ nữ tuổi Tỵ thường khiến cho bầu không khí gia đình luôn tươi vui, hạnh phúc. Ngoài ra, họ cũng giúp sức rất nhiều trong sự nghiệp của chồng, khiến sự nghiệp của chồng phát triển ngày một sáng lạn. Lấy được người vợ như vậy không khác gì có được viên ngọc quý báu trong tay.

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, con giáp mang lại may mắn cho chồng

Ảnh minh họa.

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão sinh ra đã có số may mắn, lại rất vượng phu. Những ai gần họ cũng gặp nhiều vận may nhờ họ. Họ mang đến không những may mắn mà còn nhiều điều tốt lành, chuyện vui cho mọi người xung quanh, đặc biệt là bạn đời hay người yêu của họ

Họ sẽ là hậu phương giúp sức cho người yêu hay chồng rất nhiều. Họ có thể mang đến điều tốt lành, may mắn, giúp mọi điều hanh thông, tình duyên đẹp rực rỡ. Từ đây mà chồng hay người yêu của họ sẽ yên lòng mà chú tâm cho công việc, phát triển cho sự nghiệp và đạt được nhiều thành công.

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi có tình duyên tốt đẹp, luôn gặp được nhân duyên tốt lành ở bất cứ đâu. Họ còn mang lại vận may cho người xung quanh, giúp người bên cạnh vượt qua mọi vướng bận khó khăn. Cả hai có thể hợp sức xây dựng tình duyên ngày một hạnh phúc mỹ mãn.

Và đàn ông ở bên họ cũng được hưởng những may mắn từ nàng. Đàn ông cưới được phụ nữ tuổi này thì cả đời sung sướng, mọi điều thuận lợi, không phải lo âu gì.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!


Theo Khoevadep

tuổi Tỵ

tuổi Hợi

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.