3 nàng giáp nổi tiếng chung thủy, trai đẹp, giàu có ‘dâng tận miệng’ cũng không thèm

Thế nên nếu bạn lấy được 1 trong 3 nàng giáp này làm vợ thì cứ ở nhà rung đùi để vợ đi chơi, đừng lo lắng gì cả.

Thế nên nếu bạn lấy được 1 trong 3 nàng giáp này làm vợ thì cứ ở nhà rung đùi để vợ đi chơi, đừng lo lắng gì cả.

Cô ấy không những chung thủy, yêu thương chồng con hết mực còn là người vợ đảm đang, giỏi giang tháo vát khiến chồng được nhờ đó.

TUỔI DẦN

Cương trực, thẳng thắng, rõ ràng trong mọi chuyện chính là tính cách của các nàng cọp. Họ không bao giờ chấp nhận một mối quan hệ làng nhàng. Một khi đã yêu ai đó, tuổi Dần cũng không ngại là người tỏ tình trước, dù thất bại họ cũng sẵn sàng đón nhận tất cả. Họ tin rằng tình yêu có đúng sai, phải trái nên nếu ai đó không còn yêu mình nữa thì cũng sẽ không hận thù.

3 nàng giáp nổi tiếng chung thủy, trai đẹp, giàu có ‘dâng tận miệng’ cũng không thèm-1

Thế nên nếu đã chọn người nào để yêu và gửi gắm cuộc đời, tuổi Dần không ngại làm mọi việc cho người ấy thậm chí hi sinh lợi ích bản thân mình. Bề ngoài tuổi Dần có vẻ cứng rắn nhưng lại rất sống nội tâm. Khi đã vướng vào chuyện tình yêu, họ cũng “mềm nhũn” như ai vậy. Họ bị chao đảo, đau khổ vì tình nếu như bị phản bội.

Họ coi trọng sự thủy chung, không chấp nhận ai đó lừa dối mình thế nên nếu lấy được các cô nàng tuổi Dần làm vợ thì hãy cứ tin tưởng rằng cả đời này họ chỉ biết đến một mình bạn. Đừng lạ vì sao mãi ngoài 30 tuổi Dần mới chịu lấy chồng nhé. Vì họ luôn chọn lựa kĩ càng cho một mối quan hệ chín chắn của mình. Họ cũng là những người phụ nữ cực kì giỏi giang, bạn có thể yên tâm rằng lấy họ tiền bạc trong nhà sẽ đầy két.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người ôn hòa, nhu mì, rất biết ăn nói. Họ không khoa trương ngược lại rất khiêm tốn dù có tài, có tiền. Họ thích những kẻ ba hoa nên người nào hay nói lời hay ý ngọt không thể là đối tượng họ chọn lựa gửi gắm cuộc đời. Tuổi Mão thích ai đó chân thành, ngọt ngào, nói được làm được. Họ ưa sự thủy chung, yêu mến những người có chí tiến thủ. Thế nên nếu thực sự thích chinh phục các cô nàng tuổi Mão thì bạn phải hết sức kiên trì đó và nhớ là nếu không muốn mất nhau vĩnh viễn thì đừng bao giờ tính chuyện lăng nhăng.

3 nàng giáp nổi tiếng chung thủy, trai đẹp, giàu có ‘dâng tận miệng’ cũng không thèm-2

Lấy tuổi Mão về làm vợ rồi thì cứ yên tâm mà công tác, họ sẽ luôn là hậu phương vững chắc lại luôn cho chồng sự ti tưởng. Họ sẽ là người vợ đảm toàn tâm toàn ý quán xuyến gia đình, yêu thương chồng con hết mực.

TUỔI THÂN

Các cô nàng tuổi Thân thông minh, giỏi giang, sinh ra đã có tài năng thiên bẩm. Họ vô cùng sáng tạo trong công việc, được cấp trên ưu ái những vị trí chủ chốt trong công ty. Dù vậy về nhà họ lại là người vợ đảm, chu toàn hiếm ai ngờ đến. Họ không bao giờ mang chuyện công ty về nhà cũng không tỏ ra oai oách với chồng dù mình làm lãnh đạo hay có hơn chồng một chút.

3 nàng giáp nổi tiếng chung thủy, trai đẹp, giàu có ‘dâng tận miệng’ cũng không thèm-3

Tuổi Thân yêu chồng con hết mực, họ coi trọng sự tin tưởng lẫn nhau. Là vợ chồng thì phải yêu và tin nhau hết lòng. Một khi có hoài nghi thì tức là đối phương không thực sự yêu mình, đó là điều mà tuổi Thân luôn tâm niệm. Vậy nên họ rất ghét sự kiểm soát lẫn nhau trong mối quan hệ vợ chồng này vì họ tin tưởng bạn là người chồng chung thủy giống như họ vậy.

Nếu đúng là các chàng trai ưa sự thủy chung thì lấy các cô nàng tuổi Thân chính là lựa chọn hàng đầu nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo VietNamNet


xem vận mệnh

xem tuổi đoán tính cách

xem tử vi 2019

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.