4 điềm báo bất ngờ báo hiệu bạn đang có SAO TÀI LỘC chiếu mệnh, làm gì cũng có tiền

Để biết “số mình” sắp tới có phát tài bất ngờ hay không bạn hãy xem xét mình có nhận được những điềm báo may mắn dưới đây không nhé!

Để biết “số mình” sắp tới có phát tài bất ngờ hay không bạn hãy xem xét mình có nhận được những điềm báo may mắn dưới đây không nhé!

1. Dấu hiệu lạ trên ngón tay út

Góc ngón tay út có những đường chỉ thẳng đứng, đậm và liền, không bị đường nào cắt ngang. Đây là dấu hiệu tài lộc của bạn sắp nở rộ bất ngờ.

4 điềm báo bất ngờ báo hiệu bạn đang có SAO TÀI LỘC chiếu mệnh, làm gì cũng có tiền-1

2. Thấy ngứa vùng rốn

Bất chợt bạn cảm thấy vùng rốn ngứa kinh khủng thì rất có thể bạn sắp gặp may đấy. Hơn thế nữa, phần eo của một người cũng biểu thị tài vận của người ấy. Người nào chăm chỉ, vận động nhiều thì vùng eo mềm mại, tài lộc tiến. Hãy nhớ rằng, may mắn không bao giờ mỉm cười với kẻ lười biếng.

Chỉ cần có một trong ba điềm báo may mắn này là bạn đã rất may mắn rồi, còn nếu có cả ba thì hãy nhanh chóng mua Vietlott đi nhé.

3. Được tặng hay thấy chó chạy vào nhà

Nếu có ai tặng bạn một chú chó như món quà, hay một chú chó chạy lạc vào nhà bạn, đó là điềm tốt lành. Chó vào nhà là dấu hiệu suôn sẻ, thuận lợi, vì mang ý nghĩa bạn sẽ có thêm một người bạn trung thành trong đời, giúp bạn qua hết khó khăn. Chó màu đen sẽ mang đến giàu sang. Chó màu vàng sẽ mang đến vượng tài, hạnh phúc. Và chó màu trắng sẽ mang đến tình yêu và sự lãng mạn thăng hoa.

4 điềm báo bất ngờ báo hiệu bạn đang có SAO TÀI LỘC chiếu mệnh, làm gì cũng có tiền-2

4. Đột nhiên thấy rắn

Nếu bạn gặp rắn trong khu vườn của bạn, bên trong nhà hoặc ra ngoài đường nó có nghĩa là một cái gì đó hoặc ai đó quan trọng sẽ đi vào cuộc sống của bạn (hay gọi là có Quý nhân giúp đỡ). Đừng bao giờ cố gắng để gây tổn hại hoặc giết một con rắn khi phải đối mặt với nó. Những con rắn càng độc thì càng may mắn. Các vua rắn hổ mang được mô tả là một con rắn của sự may mắn tột bậc. Dù bạn làm gì, không bao giờ được giết một con rắn vì nó có liên kết tới một số mặt tinh thần. Nó thường tự chốn đi khi nó ý thức được sự hiện diện của con người.

*Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Theo Khoevadep


sao tài lộc

sao tài lộc chiếu mệnh

điềm báo tốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.