6 ngày âm lịch hoàng kim, ai sinh vào xác định cuộc đời thăng hoa nở rộ, cuối năm 2020 tài chính viên mãn

Đây là 6 ngày âm lịch hoàng kim, nếu ai sinh vào dù là nam hay nữ đều có cuộc sống thành công, càng về cuối năm 2020 càng thăng hoa mỹ mãn.

Ngày 5 và 15 âm lịch 

Người sinh vào ngày 5 và 15 âm lịch thường có tính chịu thương chịu khó, khiêm tốn nhưng rất hào phóng. Họ đối xử tốt với mọi người xung quanh bằng sự nhẫn nại và chân thành. Trong cuộc sống, khi gặp khó khăn, họ luôn nở nụ cười trên môi khiến người xung quanh phải khâm phục sự mãnh mẽ, bản lĩnh kiên cường. Nhìn chung, dù có trắc trở bao nhiêu thì từ trung niên trở đi, họ đều công thành danh toại.

Theo tử vi học, những tháng đầu năm nay, do sự nghiệp, công việc làm ăn có nhiều thay đổi nên những người sinh ngày này đôi lúc gặp khó khăn, tinh thần kiệt quệ. Tuy nhiên, kể từ giờ đến cuối năm 2020, họ sẽ gặp quý nhân phù trợ, may mắn dồn dập kéo tới. Bất cứ làm việc gì họ cũng kiếm được nhiều tiền của, lộc lá đầy nhà. 

6 ngày âm lịch hoàng kim, ai sinh vào xác định cuộc đời thăng hoa nở rộ, cuối năm 2020 tài chính viên mãn-1

Ngày 20 và 29 âm lịch

Người sinh ngày 20 và 29 âm lịch thường có vận trình cuộc đời lên xuống. Có những năm làm ăn thuận buồm xuôi gió nhưng cũng có lúc thất bát không tưởng. Tuy nhiên, nhờ phúc khí trời ban mà sau cùng họ đều được đền đáp xứng đáng, cuộc sống về già hạnh phúc hơn người.

Tử vi học có nói, trong nửa đầu năm nay, người sinh ngày 20 và 29 âm lịch hay gặp vận xui, tài chính khó khăn. Nhưng kể từ quý cuối cùng năm Canh Tý 2020, vận may được cải thiện rõ rệt. Họ sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời để thu về thành công rực rỡ. Họ có khả năng kiếm ra số tiền lớn, trở thành "người quyền lực" ai cũng kính nể.

6 ngày âm lịch hoàng kim, ai sinh vào xác định cuộc đời thăng hoa nở rộ, cuối năm 2020 tài chính viên mãn-2

Ngày 12 và 17 âm lịch 

Những người sinh ngày 12 và 17 âm lịch rất khôn khéo và được lòng mọi người xung quanh vì tính tình thẳng thắn, không bao giờ thích nói dối. Đa số họ đều khổ trước sướng sau, những năm đầu đời phải bôn ba vất vả nhưng cuối đời thì giàu sang phú quý không ai sánh bằng.

Theo dự báo của tử vi học, cuối năm nay, người sinh ngày 12 và 17 âm lịch sẽ gặp may mắn, từ từ vượt qua thời kỳ khó khăn tăm tối để chào đón bình minh trong làm ăn kinh doanh. Kể từ đây, họ sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chắc, tự làm ra của cải để thực hiện những mong ước bấy lâu nay.


* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Minh Minh - Vietnamnet


xem bói ngày sinh âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.