6 tháng đầu năm 2017: Những con giáp nào tiền đầy két, vàng ‘rải’ khắp nhà!

Nửa đầu năm 2017, những con này sẽ vô cùng giàu sang, phú quý, gặt hái được rất nhiều may mắn.

Nửa đầu năm 2017, những con này sẽ vô cùng giàu sang, phú quý, gặt hái được rất nhiều may mắn.

Nữ tuổi Hợi

Ấn tượng về người tuổi Hợi trong mắt mọi người vốn là chỉ biết ăn và ngủ, không phải nghĩ ngợi gì như con giáp họ đội tên.

Sự thực, họ cũng là những người rất may mắn trong cuộc sống, không phải chịu long đong, vất vả. Nhưng may mắn là một phần, một phần cũng là từ những cố gắng của họ.

Nữ nhân tuổi Hợi thường là những người khá mạnh mẽ, họ thường đặt ra mục tiêu cho mình và cố gắng phấn đấu để đạt được nó. Chính vì thế, họ thường thành công trong sự nghiệp.

Lấy được một người vợ như vậy, các đức ông chồng đừng vội đòi hỏi cô ấy chu toàn cả công việc lẫn việc tề gia nội trợ. Hãy chủ động giúp vợ mình một tay. Cái đích chung của cả hai là hạnh phúc, ấm no chứ không phải nghi kị, hờn dỗi, mệt mỏi đâu nhé.

con-giap-giau-co phunutoday

Tuổi Thìn

Năm Đinh Dậu cũng là năm Tam Hợp Thái Tuế trường sinh của người tuổi Thìn, cũng đồng thời Tam hợp Thủy khố đã chuyển thành Tài khố nên rất có lợi cho tài vận. Chính vì thế mà bản thân họ luôn có tiền đầy túi.

Và cũng bởi chính sự phù hộ từ Thiên Giải nên công việc của họ cũng thuận buồm xuôi gió.

Ngoài những thu nhập chính thức thì họ còn có thêm những khoản tài lộc đến nhờ vào sự may mắn. Bảo đảm năm nay sẽ là năm mà thần tài gõ cửa thường xuyên đối với người tuổi Thìn.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử của họ rất khéo léo. Họ hiểu rõ khả năng của mình, nói chuyện tuy ngang nhưng đều là khẩu xà tâm phật, bụng dạ không xấu. Làm việc nên cẩn trọng hơn, của cải không ít, lợi nhuận thu được nhiều hơn những gì bỏ ra.

Ba đến năm năm tới là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của những người tuổi Dậu. Nữ tuổi Dậu rất mạnh mẽ, nếu có thể nắm được ngày Tam hợp trong số mệnh thì nhất định tương lai sẽ tươi sáng. Hai năm sau những người tuổi Dậu sẽ có chuyện vui trong gia đình, không phải chuyện cưới hỏi thì là chuyện con cái. Hạnh phúc trong cuộc sống cũng chỉ cần như vậy mà thôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep


con giáp

tiền tài

con giáp có nhiều phúc lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.