Ai sẽ là cô nàng mạnh mẽ của 12 con giáp?

Mỗi tuổi lại có những nét đặc trưng hấp dẫn khác nhau và ai trong số họ sẽ là những người mạnh mẽ dám nghĩ dám làm như một “trang nam tử hán” đây?

Mỗi người một vẻ là từ ngữ chính xác nhất dùng để miêu tả 12 con giáp nữ. Mỗi tuổi lại có những nét đặc trưng hấp dẫn khác nhau và không biết ai trong số họ sẽ là những người mạnh mẽ dám nghĩ dám làm như một “trang nam tử hán” đây?

1. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất đúng giờ, biết nghĩa khí, giữ chữ tín đồng thời là người tương đối nóng nảy. Nếu không thể ngay lập tức hoàn thành việc gì đó, cô ấy nhất định sẽ cảm thấy không vui. Người con gái tuổi Dậu thích theo đuổi những thứ hoàn hảo, yêu cầu khá cao với bản thân nên sẵn sàng tranh đấu không biết mệt mỏi trong công việc. Luôn rất có trách nhiệm nên cho dù có bị áp lực đè nén đến khó thở, các cô nàng tuổi Dậu cũng nhất định sẽ chống đỡ đến tận cùng. Không phải nam giới nhưng sức mạnh tinh thần của các cô gái này khiến người khác phải bái phục. Nhưng một khi che giấu đi sự mạnh mẽ của mình, những cô nàng tuổi Dậu lại là người con gái yếu đuối cần được chở che vỗ về như bao cô gái khác.

ai-se-la-co-nang-manh-me-cua-12-con-giap-1

2. Tuổi Mão

Người tuổi Mão có cuộc sống phong phú, gặp gỡ rất nhiều bạn bè. Với sự thông minh, chăm chỉ của mình, con giáp này không khó để có được điều mong muốn. Có nhiều bạn bè là nam giới, bởi sự phóng khoáng, sẵn sàng xưng huynh gọi đệ “chén chú chén anh” với các bạn bè khác giới rất hào sảng. Họ làm việc đôi khi thiếu cân nhắc, khiến mọi người chê cười không khéo léo, cẩn thận. Nhưng những cô gái như vậy lại chẳng tính toán và không biết để bụng. Tất nhiên, các cô gái tuổi Mão cũng chẳng bao giờ tự làm mình vất vả đến mệt nhoài, đám anh em bạn bè sẽ là nguồn giúp sức nhiệt tình mỗi khi họ cần đến.

ai-se-la-co-nang-manh-me-cua-12-con-giap-2

3. Tuổi Ngọ

Những cô nàng tuổi Ngọ luôn muốn hơn người. Có thể nói, trời sinh các cô nàng tuổi Ngọ đã mạnh mẽ như nam giới, những việc họ làm luôn hào sảng, cố chấp, khá lạnh lùng và cứng rắn. Nhưng cũng không đến nỗi khiến đàn ông phải sợ hãi mà trái lại những cô nàng mạnh bạo, cá tính như vậy lại là sự hấp dẫn “chí mạng” với nam giới. Đó là một thử thách đầy tính chiến đấu, kết bạn thì sẽ cảm thấy vui vẻ, làm người yêu cũng sẽ cảm thấy thú vị không bao giờ chán ngán.

Theo Bảo Ninh / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.