Ai sinh vào những ngày âm lịch này, là đàn ông hay phụ nữ đều giàu có, công thành danh toại, cả đời tốt lành

Tử vi học có nói, ngày sinh cũng ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi con người.

Có những người sinh ra mang số phận nghèo hèn nhưng cũng có không ít người vô cùng may mắn, vận mệnh giàu có, cuộc sống luôn tràn ngập tiếng cười và hiếm khi gặp sóng gió. Theo tử vi học, những người sinh vào ngày âm lịch sau đây, bất kể là nam hay nữ đều giàu có, gặp nhiều điều tốt lành trên đường đời.

Ngày 2 và 11 âm lịch

Những người sinh vào ngày 2 và 11 âm lịch, nếu là đàn ông thì thông minh, hiền lành còn nếu là phụ nữ thì rất tốt bụng. Không chỉ có vận mệnh phú quý ngay từ khi còn nhỏ mà họ còn rất hiếu thảo với cha mẹ cũng như được người lớn quý mến.

Khi lớn lên, họ luôn nắm trong tay kế hoạch chi tiết cho cuộc sống của mình. Lúc gia nhập xã hội, họ có khả năng tự tìm tòi để phát triển tài năng bản thân. Hơn nữa những người sinh vào 2 ngày âm lịch này luôn được thần tài ưu ái. Trong suốt quãng đời, họ thường gặp may mắn, mang lại phước lành cho gia đình. Nhìn chung, tương lai đường đời tươi sáng, cuộc sống của họ giàu có hơn người, khó ai sánh bằng.

Ai sinh vào những ngày âm lịch này, là đàn ông hay phụ nữ đều giàu có, công thành danh toại, cả đời tốt lành-1

Ngày 16 và 20 âm lịch

Tử vi học có nói, những người sinh vào 2 ngày âm lịch 16 và 20 bất kể xuất thân trong hoàn cảnh thế nào thì sau cùng họ cũng là những người công thành danh toại. Không chỉ được trời phật phù hộ mà quý nhân cũng theo gót giúp họ thăng hoa rực rỡ trong sự nghiệp. Trên đường đời, họ sẽ gặp được nửa kia tâm đồng ý hợp, hôn nhân hạnh phúc, con cái thông minh. Tóm lại, những người này được định sẵn số mệnh giàu có ba đời, làm việc gì cũng thành công, may mắn hết lần này đến lần khác.

Ai sinh vào những ngày âm lịch này, là đàn ông hay phụ nữ đều giàu có, công thành danh toại, cả đời tốt lành-2

Ngày 26 và 29 âm lịch

Những người sinh vào ngày 26 và 29 âm lịch có tham vọng lớn và luôn biết vươn lên trong mọi hoàn cảnh, không ngừng cố gắng xây dựng tương lai tươi sáng. Bởi vậy, dù là đàn ông hay phụ nữ thì đều có sự nghiệp thành công vượt trội. Trong cuộc sống hôn nhân, họ rất viên mãn và tận hưởng hạnh phúc bền lâu. Hãy nhớ, một khi đã có quyết tâm lớn, bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

Ai sinh vào những ngày âm lịch này, là đàn ông hay phụ nữ đều giàu có, công thành danh toại, cả đời tốt lành-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ai-sinh-vao-nhung-ngay-am-lich-nay-la-dan-ong-hay-phu-nu-deu-giau-co-cong-thanh-danh-toai-ca-doi-tot-lanh-41799.html

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.