Ai sinh vào tháng âm lịch này có phúc tinh chiếu mệnh, trong 3 tháng tới gặp thời khó tránh, tài vận bùng nổ, hôn nhân hạnh phúc

Theo tử vi số học, những người sinh vào ngày âm lịch sau được cho là có sao phúc tinh chiếu mệnh,trong những tháng tới gặp thiên thời địa lợi nhân hòa, tài vận bùng nổ, sự nghiệp như ý và hôn nhân viên mãn.

Trong cuộc sống, ai cũng mong mình có được một cuộc đời thập toàn thập mỹ, không chỉ sự nghiệp thăng hoa viên mãn và hôn nhân, tài vận cũng phải như ý cát tường. Những điều đó đôi khi ngoài sự nỗ lực và tài năng của chính mình, còn phụ thuộc vào cả may mắn và thời cơ. Có những người nếu biết nắm bắt thời cơ của mình, họ có thể làm nên rất nhiều chuyện lớn. Cũng có những người vì lười biếng, chấp nhận số phận nên bỏ qua không biết bao nhiêu cơ hội để trở nên giàu có, thành đạt. Theo tử vi số học, những người sinh vào ngày âm lịch sau được cho là có sao phúc tinh chiếu mệnh,trong những tháng tới gặp thiên thời địa lợi nhân hòa, tài vận bùng nổ, sự nghiệp như ý và hôn nhân viên mãn.

Tháng 1 âm lịch
Ai sinh vào tháng âm lịch này có phúc tinh chiếu mệnh, trong 3 tháng tới gặp thời khó tránh, tài vận bùng nổ, hôn nhân hạnh phúc-1Phụ nữ sinh vào tháng 1 âm lịch có tính cách thanh thoát, nhẹ nhàng, luôn tươi cười. Những người này thường có suy nghĩ tích cực, lạc quan nên trong cuộc sống dù gặp phải bất kì chuyện gì họ cũng không bao giờ mệt mỏi, lo lắng hay sợ hãi. Ngoài ra, đây cũng là người thông minh, có tư duy logic, sáng tạo và linh hoạt trong mọi tình huống. Dù đứng trước khó khăn thử thách nào họ cũng luôn tìm được cách để vượt qua và vươn lên số phận. Hơn nữa, đây cũng là người sống tình cảm, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến.

Trời sinh những người này có vận số tốt, sống cả đời vô lo vô nghĩ. Tử vi có nói, trong 3 tháng tới những người này sẽ được phúc tinh chiếu mệnh, thời cơ mở ra để họ có thể làm giàu hoặc phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian này họ sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, cuối năm có thể sẽ có cái kết có hậu, viên mãn. Càng về những tháng cuối năm, cuộc sống của những người này càng như ý cát tượng, vạn sự hanh thông.

Tháng 4 âm lịch
Ai sinh vào tháng âm lịch này có phúc tinh chiếu mệnh, trong 3 tháng tới gặp thời khó tránh, tài vận bùng nổ, hôn nhân hạnh phúc-2
Những người sinh vào tháng 4 âm lịch là người cứng rắn, mạnh mẽ, có chí khí và tài năng xuất chúng. Đây là kiểu phụ nữ luôn thu hút sự chú ý của người khác, đặc biệt là những người đàn ông bản lĩnh, tài giỏi. Bên cạnh đó, những người sinh vào thời điểm này mang phúc khí tự nhiên, đi đâu cũng gặp may mắn tới tấp. Cuộc sống của những người này khá sung túc, đầy đủ, tuy nhiên họ không bao giờ tự mãn mà luôn cố gắng, nỗ lực để xây dựng cuộc sống viên mãn nhất.

Trong 3 tháng tới, những người sinh vào thời điểm này bước vào giai đoạn phát triển thịnh vượng. Với tài năng và trí tuệ của mình, sự nghiệp của những người này sẽ ngày càng thuận lợi, suôn sẻ. Bên cạnh đó, tài lộc cũng sẽ ùn ùn kéo đến nên càng về cuối năm những người này càng không cần phải lo đến chuyện chi tiêu. Với những người đã kết hôn, gia đình sẽ ngày càng êm ấm, hạnh phúc và viên mãn. Nhìn chung, đây là thời điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa nên chẳng ai có cuộc sống thịnh vượng bằng họ.

Tháng 11 âm lịch
Ai sinh vào tháng âm lịch này có phúc tinh chiếu mệnh, trong 3 tháng tới gặp thời khó tránh, tài vận bùng nổ, hôn nhân hạnh phúc-3
Phụ nữ sinh vào tháng 11 âm lịch không chỉ là người đoan trang, nhẹ nhàng, xinh đẹp mà còn rất tài giỏi, xuất chúng. Bản chất những người này không quan tâm đến danh lợi, càng không có nhiều nhu cầu về tiền bạc. Tuy nhiên, họ không phải là người lười biếng, thiếu ý chí. Ngược lại, những người sinh vào thời điểm này một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ luôn cố gắng hết mình để đạt được. Ngoài ra, lời nói của những người này cũng có sức ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Tử vi học có nói, những người sinh vào thời điểm này trong 3 tháng tới sẽ gặt hái được vô số thành công. Cụ thể, sự nghiệp của những người này không chỉ vững chắc, ổn định mà họ còn kiếm được rất nhiều tiền. Chỉ cần luôn chăm chỉ, cần cù, những người này sẽ có một cuộc sống ấm no không cần phải suy nghĩ. Bên cạnh đó, chuyện tình duyên của họ cũng sẽ có được những thay đổi tích cực. Nhìn chung, nếu đã kết hôn thì hôn nhân sẽ trở nên viên mãn, nếu còn độc thân thì sẽ gặp được người "tâm đầu ý hợp".

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ai-sinh-vao-thang-am-lich-nay-co-phuc-tinh-chieu-menh-trong-3-thang-toi-gap-thoi-kho-tranh-tai-van-bung-no-hon-nhan-hanh-phuc-216909

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.