Bước sang năm 2018, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi, vạn sự như ý

Năm mới 2018 sẽ mang đến may mắn trên rất nhiều lĩnh vực cho các cung Hoàng đạo vẫn thường được xem là gặp nhiều chướng ngại vật nhất trong cuộc sống.

Năm mới 2018 sẽ mang đến may mắn trên rất nhiều lĩnh vực cho các cung Hoàng đạo vẫn thường được xem là gặp nhiều chướng ngại vật nhất trong cuộc sống.

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Bước sang năm 2018, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi, vạn sự như ý - Ảnh 1.

Sự chuyển giao trong chu trình quay của Sao Hỏa sẽ mang đến cho nhà Cừu rất nhiều lợi ích trong năm mới 2018. Đặc biệt là về vấn đề tài chính và các cơ hội làm ăn xoay quanh khả năng chuyên môn của bạn. Bạn đã và đang cố gắng rất nhiều hay thậm chí bị căng thẳng trong quá trình làm việc nhưng đôi khi vẫn chưa đạt được thành quả như ý. Tuy nhiên, năm 2018 sẽ giúp những kết quả làm việc của Bạch Dương trở nên khởi sắc hơn và có thể vượt xa những mong đợi ban đầu. Sự khôn ngoan và tầm nhìn rộng chính là ưu điểm lớn của bạn trong năm nay và chúng sẽ khiến Bạch Dương biết cách tận dụng cơ hội một cách chính xác nhất.

Sư Tử (23/7- 22/8)

Bước sang năm 2018, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi, vạn sự như ý - Ảnh 2.

Trong năm 2018, Sư Tử sẽ được tận hưởng một sức khỏe vô cùng tuyệt vời, những cơ may quý giá cho sự nghiệp và cả một ngôi nhà tình yêu êm ấm. Dù cho phải chịu ảnh hưởng tiêu cực hay tích cực từ ngoại cảnh thì Sư Tử vẫn được xem là ngôi sao sáng nhất của nhà Hoàng đạo trong năm nay. Sư Tử luôn toát lên một nội lực tiềm ẩn kết hợp cùng một cá tính vô cùng thu hút. Đó là lí do vì sao mà bạn vẫn rất nổi bật cho dù không cần quá nỗ lực trong nhiều hoàn cảnh. Bên cạnh đó, ý chí cầu tiến cao độ sẽ đóng vai trò như thanh nam châm mạnh mẽ giúp Sư Tử hút về các mục tiêu mà bạn mong muốn đạt được trong năm mới. Chiêm tinh cũng cho thấy, trong một vài thời điểm, bạn vẫn có thể mắc phải những sai lầm nhỏ. Tuy nhiên, vào những lúc như thế thì sự kiên trì cũng như quyết đoán của nhà Sư Tử sẽ phát huy hết tác dụng và đưa bạn vượt qua mọi khó khăn.

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Bước sang năm 2018, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi, vạn sự như ý - Ảnh 3.

Đối với Xử Nữ, so với năm cũ 2017 thì năm mới 2018 hứa hẹn sẽ trở nên thú vị và đặc biệt hơn bao giờ hết. Đây được dự đoán là một năm rất tuyệt vời của các Xử Nữ cả về khía cạnh vật chất lẫn tinh thần. Tất cả những mong muốn của bạn sẽ lần lượt biến thành sự thật mà không cần quá nhiều áp lực. Mọi lĩnh vực trong cuộc sống được cho rằng sẽ rất hài hòa và đi theo đúng với quỹ đạo mà bạn mong muốn. Năm 2018 được cho là thời điểm rất thuận lợi để Xử Nữ củng cố lại những mối quan hệ của mình. Chiêm tinh cũng khuyên bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao vì chúng sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống và công việc hiện tại. Bên cạnh đó, ngôi nhà tình cảm của các Xử Nữ cũng sẽ rất tuyệt vời. Chiêm tinh cho thấy dấu hiệu của sự gắn bó lâu dài giữa các cặp đôi cũng như cơ hội để tiến đến hẹn hò cho các Xử Nữ vẫn còn độc thân.

Nhân Mã (22/11- 21/12)

Bước sang năm 2018, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi, vạn sự như ý - Ảnh 4.

Nhân Mã thường được xem là một trong những cung Hoàng đạo đam mê sự phiêu lưu. Không những thế, đây còn chính là biểu tượng của sự tự do, sâu sắc và giàu hình ảnh trong lối suy nghĩ. Có thể nói, Nhân Mã không có bất kỳ một giới hạn nào về khát vọng cũng như mục tiêu mà bản thân mong muốn chinh phục được. Những nét tính cách nói trên cũng chính là một lợi thế vô cùng lớn cho các Nhân Mã trong năm 2018 tới. Bạn sẽ luôn tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống ngay cả khi tinh thần đang phải gánh chịu một áp lực rất lớn. Bên cạnh đó, chiêm tinh sự nghiệp cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho Nhân Mã rất nhiều điều kiện thuận lợi để thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, sở thích đi du lịch cũng sẽ giúp bạn tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm thực tế đáng quý đấy!

Ma Kết (22/12- 19/1)

Bước sang năm 2018, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi, vạn sự như ý - Ảnh 5.

Cũng giống với nhà sao Bạch Dương, sự chuyển động có lợi của Sao Hỏa ngay từ những tháng đầu năm sẽ mang đến cho Ma Kết rất nhiều điều may mắn. Đặc biệt, vấn đề tài chính của bạn sẽ có những bước tăng trưởng rất đáng mong đợi. Đây cũng được xem là giai đoạn mà Ma Kết vô cùng thăng hoa trong sự nghiệp. Chiêm tinh mang đến cho bạn những cơ hội để thể hiện năng lực, đồng thời thử sức và đạt được thành công ở một lĩnh vực khác. Đó cũng chính là lí do giúp Ma Kết có thể được đề bạt thăng chức trong năm nay.

Theo Trí thức trẻ


cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.